10 Tựa game giống Battlefield mà bạn nên chơi qua

MuaGame.vn 3 năm trước 1457 lượt xem

Battlefield sẽ trở lại trong tháng 11 này với phần game Battlefield 2042, lấy bối cảnh ở tương lai. Nhưng nếu bạn cảm thấy Battlefield không phải là tựa game thuộc thể loại này dành cho mình thì sau đây là 10 game khá tương tự như Battlefield mà bạn có thể sẽ thích.

Các tiêu chí dành cho các tựa game trong danh sách này những yếu tố tương tự như Battlefield, như bản đồ rộng lớn, các trận đấu súng ác liệt, số lượng người chơi trong mỗi ván và các phương tiện chiến đấu như xe tăng, máy bay.

Arma 3

Tựa game do Bohemia Interactive phát triển này mang không ít điểm tương đồng với Battlefield. Với bản đồ rộng lớn và lấy bối cảnh ở tương lai gần. Với vô số vũ khí thực tế và các phương tiện chiến đấu. Một điểm khác khiến cho Arma 3 vẫn được yêu thích và đầy sức sống sau 7 năm ra mắt là nhờ vào cộng đồng mod khá lớn luôn thổi không khí mới vào game với các chế độ chơi mới, bản đồ và vũ khí, phương tiện chiến đấu mới qua năm tháng.

Call of Duty: Modern Warfare

Khỏi cần nói nhiều về đối thủ nặng kí của Battlefield khi nhắc về mảng multiplayer và bản đồ rộng lớn. Chế độ Ground War cho phép tới 62 người chơi trong một ván 32vs32. Tuy nhiên Battlefield 2042 sắp sửa đẩy con số đó lên 128 người chơi trong 1 ván dành cho PS5,Xbox Series X/S và PC. Cũng như Battlefield, bạn có một bản đồ lớn, một kho vũ khí đa dạng và các phương tiện chiến đấu để tìm và điều khiển.

Call of Duty Warzone

Một đối thủ lớn khác của Battlefield thuộc dòng Call of Duty. Warzone mang lối chơi Battle royale có thể thu hút một vài fan của Battlefield. Với bản đồ lớn hơn Battlefield rất nhiều, cùng với kho vũ khí đa dạng cũng như phương tiện chiến đấu. Nếu bạn không thích battle royale thì warzone vẫn có các dạng chơi khác cho phép bạn respawn sau khi bị hạ.

Không phải chế độ chơi nào trong Halo cũng thu hút fan của Battlefield, có thể ngoại trừ chế độ Big Team battle. Dạng chơi này thả người chơi vào bản đồ lớn nhất từng làm ra cho game Halo với lối chơi tự do và pha trộn các dạng chơi khác vào để tạo ra các trận đọ súng lớn nhất giữa các người chơi ở mỗi ván. Dĩ nhiên trên bản đồ không thiếu các phương tiện như Wraith và Banshee mà người chơi có thể tìm và lái.

Hell Let Loose

 

Tựa game bắn súng chiến thuật Thế Chiến 2 do Black Matter phát triển này cho phép người chơi đối đầu nhau trong các trận chiến ác liệt trên mặt trận phía Tây của cuộc chiến như trận Carentan,bãi biển Omaha và Foy. Mỗi đội sẽ bao gồm 50 người chơi và phải đối đầu với nhau theo đúng kiểu các cuộc giao tranh mà chúng ta ít nhiều đã thấy quá các bộ phim lấy bối cảnh Thế Chiến 2 với độ chính xác thực tế rất cao. Đội nào hết điểm trước hay mất hết cứ điểm sẽ là đội thua cuộc, và mỗi khi chiếm được cứ điểm của đội đối phương đội của người chơi sẽ được thêm điểm. Game có 14 lớp bộ binh, từ lính trinh sát cho tới lính xung kích. Đồ họa next-gen tuyệt đẹp của game được làm nên nhờ công Unreal Engine 4. Trong game này, tỉ lệ Giết/bị giết của mỗi người chơi không phải là yếu tố quan trọng đối với kết quả chung cuộc nên hãy luôn theo sát và hỗ trợ những người chơi chung đội hết sức mình để đưa đội tới chiến thắng.

PUBG

Một tựa game mà chắc ai chơi Battlefield cũng đã chơi qua hay từng chơi qua. Với bản đồ lớn, vũ khí đa dạng và số lượng người chơi khổng lồ. Nếu bạn chưa chơi qua PUBG thì cũng nên thử qua. PUBG là một game battle royale, thả mỗi người chơi vào các điểm bất kì trên bản đồ và mọi người chơi sẽ đối đầu với nhau trong khi bản đồ ngày càng thu hẹp lại cho tới khi chỉ còn 1 người chơi còn sống. Như Battlefield, game đòi hỏi người chơi phải có kĩ năng, chiến thuật, sự kiên trì để có thể chiến thắng, hoặc ít nhất là trụ lâu hơn hầu hết những người chơi khác.

Squad

Do Offworld Industries phát triển, Squad là một game bắn súng chiến thuật theo đội ra mắt vào năm 2020 mà bạn có thể thích. Game tập trung vào tính đồng đội và việc giao tiếp giữa các thành viên trong đội, đồng nghĩa người chơi phải có một bộ headset để có thể nói chuyện với đồng đội. Mỗi ván đấu cho phép 100 người chơi chia thành 2 đội 50vs50 với 20 bản đồ để lựa chọn,vũ khí và phương tiện di chuyển đa dạng. Các phe trong game bạn có thể chọn để gia nhập bao gồm, Lục Quân Mỹ, Bộ binh Nga, Quân Đội Canada, Liên Minh Trung Đông, Quân đội hoàng gia Anh và nhiều cánh quân khác. 

Team Fortress 2

Đây là một cái tên mà đảm bảo gần như không ai không biết. Do Valve phát triển và ra mắt vào năm 2007 nhưng game vẫn tràn đầy sức sống sau 14 năm. Là một tựa game bắn súng theo đội được thiết kết rất tốt và vô cùng vui nhộn. Với tone màu tươi sáng và thiết kế nhân vật mang chất hoạt họa. Hai đội sẽ đối đầu nhau trong các màn chơi với các nhiệm vụ khác nhau, game có nhiều lớp nhân vật để lựa chọn, và người chơi sẽ cần tính đồng đội để giành chiến thắng chung cuộc.

Verdun

Ra mắt vào năm 2015, Verdun là một game bắn súng theo đội lấy bối cảnh Thế Chiến 1 khá tương tự như Battlefield 1. Game hỗ trợ các ván đấu 32vs32 trên các bản đồ dựa trên các chiến trường thật vào Thế Chiến 1 ở các quốc gia như Bỉ và Pháp. Game nhắm vào tính chính xác với lịch sử, về loại vũ khí mà các quân nhân sử dụng, đồng phục mà họ mặc cũng như các trang bị họ mang bên mình khi ra chiến trường nên đừng có mong những thứ ảo như phim từ Battlefield 1. Nếu bạn thích game Verdun, bạn cũng nên chơi thử bản Stand-alone của game như Tannenberg.  

Tin khác:

- Trailer cho gói Expansion pack của Nintendo Switch Online nhận một núi dislike

- Xếp hạng các tựa game Castlevania hay nhất

1457 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo