3 Phần Call of Duty tiếp theo vẫn sẽ có mặt trên PlayStation

MuaGame.vn 2 năm trước 388 lượt xem

Activision Blizzard đã công bố họ sẽ cho ra mắt 3 tựa game CoD tiếp theo trên PlayStation sau khi được Microsoft xác nhập. Theo Bloomberg, thì phần game CoD năm nay sẽ tiếp nối cốt truyện Modern Warfare và sẽ ra mắt trên hệ PS. Hai dự án cho 2 phần còn lại hiện đang được Treyarch phát triển, cùng với một phiên bản mới của Call of Duty Warzone. Cả hai phần game còn lại được đồn là sẽ ra mắt vào năm 2023.

Phil Spencer từ Microsoft, người mà cộng đồng game thủ đều biết rõ, từ việc xác nhập Bethesda, và từ đó tước Elder Scrolls khỏi cộng đồng fan trên hệ máy PlayStation cho biết rằng ông đã trao đổi với Sony tuần trước và đã xác nhận rằng các hợp đồng giữa Sony và Activision Blizzard trước đó vẫn sẽ được giữ nguyên và rằng Call of Duty vẫn sẽ nằm trên hệ máy PlayStation. Dĩ nhiên, như mọi điều mà Phil từng nói trước đây như "Việc Microsoft xác nhập Bethesda và Zenimax không phải là nhằm trừng phạt Sony"; dân mạng lập tức rộ lên nhiều ý kiến về ý nghĩa thật sự của tuyên bố trên của Phil. Vì nếu nhìn theo mặt khách quan của công bố thì đúng là việc mua Bethesda không phải là để trừng phạt Sony, mà là trừng phạt những ai yêu thích Elder Scrolls nhưng không sở hữu máy Xbox hay một giàn gaming PC.

Nhưng có vẻ lần này ý nghĩa của câu nói đó khá thẳng thắng, 3 phần CoD tiếp theo sẽ ở trên PS4 và/hoặc PS5, và các phần còn lại gần như 99,9% là sẽ nằm trên PC và Xbox. 

Các nhân viên cấp cao tại Activision vừa cân nhắc việc không cho ra một phần game mỗi năm nữa mà sẽ tách khoảng thời gian giữa các phần game xa hơn, đây có thể là một các thay đổi sinh ra từ việc Microsoft xác nhập Activision Blizzard; và với quá trình xác nhập này có thể mất tới 6-18 tháng để hoàn thành, các thay đổi thật sự lớn có thể sẽ không xảy ra sớm. Và cũng từ việc xác nhập này, kế hoạch thành lập Liên Đoàn của các nhân viên bất mãn của Raven Software sau khi một loạt bị buộc thôi việc có thể sẽ bị ảnh hưởng. 

 

Tin khác:

- EA Công bố 3 tựa game Star Wars mới bao gồm 1 game FPS

- Đợt sale mới nhất của eShop sẽ nhắm vào các tựa game của Capcom

388 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo