A Quiet Place sắp sửa được làm thành game

MuaGame.vn 3 năm trước 450 lượt xem

Dự kiến sẽ ra mắt trong năm 2022, tựa game dựa trên loạt phim A Quiet Place nổi tiếng của Paramount Pictures này sẽ được Saber Interactive, iLLOGIKA và E1PT0ME đảm nhận phát triển.

Tựa game này sẽ là một game singleplayer, kinh dị, phiêu lưu với "những câu chuyện chưa kể" lấy bối cảnh trong thế giới cốt truyện của A Quiet Place. Chi tiết này cho thấy có thể game sẽ lấy cốt truyện của một hoặc một nhóm nhân vật hoàn toàn mới diễn ra sau hoặc song song với các phần phim.

Theo mô tả chính thức thì game sẽ nhắm vào việc "Giữ nguyên yếu tố kinh dị, hồi hộp, nghẹt thở và kịch tính mà hai phần phim từng mang tới cho khán giả"

Các nhóm từng phát triển dòng game Rainbow Six và Far Cry cũng sẽ góp phần vào việc làm nên tựa game này. Saber Interactive, do Embracer sở hữu sẽ đảm nhận việc phát hành.

Hiện chưa có thông tin chức thức về các hệ máy mà game sẽ được đặt chân lên, hay bất kì một screenshot, video nào ngoài mô tả "Game sẽ là một game singleplayer, kinh dị-phiêu lưu"

Todd Hollenshead từ Saber Interactive cho biết "Các fan của loạt phim đều mong muốn được trải nghiệm thêm các chuyến phiêu lưu trong vũ trụ của A Quiet Place, và iLLOGIKA sẽ đáp lại yêu cầu đó của cộng đồng fan"

iLLOGIKA từng phát triển tựa game Cuphead, PGA Tour 2k21, Spongebob Squarepants Krusty Cook-off và nhiều tựa game khác, trong khi EP1T0ME từng góp phần làm nên loạt truyện tranh St. Mercy.

Cả hai phần phim A Quiet Place đã thu về tổng cộng 600 triệu USD và phần phim spin-off của loạt phim này dự kiến sẽ trình chiếu vào năm 2023.

Tin khác:

- Các tựa game Nintendo 64 cho Switch Online phát sinh vài vấn đề

- Halo Infinite dành cho PC được một trailer riêng

450 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo