Activision công bố phần Modern Warfare và Warzone mới

MuaGame.vn 2 năm trước 388 lượt xem

Sau bao tuần đồn đại với độ chính xác cao, Activision đã chính thức xác nhận kế hoạch cho ra mắt phần nối tiếp Modern Warfare 2019 trong tầm năm nay, do Infinity Ward phát triển. Cùng với phần game đó là một "Trải nghiệm Warzone mới" theo lời của Activision, được thiết kế song song với phần COD 2022 và, cũng theo lời Activision "Được tái xây dựng từ nền móng", cái câu mà ta nghe còn nhiều hơn số game thế giới mở mà Ubisoft cho ra trong vòng 2 năm vừa qua. Công ty nói rằng Engine mới của họ sẽ cho ra "một bước đột phá mới" dành cho dòng game Battle Royale, nhất là với bản client mới của Warzone, với các bản đồ mới và chế độ sandbox mới. 

Các thông tin này được chia sẻ trên blog chính thức của Call of Duty, nhưng một cuộc họp gần đây của công ty vừa công bố thêm rằng từ đây về sau các phần CoD mới sẽ bắt đầu sử dụng engine đồ họa mới này. Tuy là vậy, Activision vẫn muốn đảm bảo rằng mỗi phần Call of Duty từ Treyarch, Sledgehammer hay Infinity Ward vẫn sẽ có một "trải nghiệm độc đáo của riêng mình". Dù rõ ràng gần như mọi phần CoD đều như Copy rồi Paste với đồ họa được nâng cấp.

Theo Activision thì hiện các chức năng như FOV có thể sẽ "chưa thể tích hợp được" vào thời điểm này trên console, nhất là hệ last-gen vì nó sẽ gây ảnh hưởng tới tốc độ FPS. Mục tiêu của Activision đối với Warzone là luôn đảm bảo game sẽ chạy ở mức 60FPS trên cả PS4 và PS5 nên hiện chức năng FOV slider dành cho hệ console sẽ phải dành lại cho một thời điểm nào đó trong tương lai. Brad Smith, chỉ tịch của Microsoft cho biết "Một điều quan trọng là chúng tôi muốn những tựa game hay như Call of Duty vẫn sẽ tiếp tục được ra mắt trên PlayStation của Sony, chúng tôi cũng đang hi vọng có thể mang CoD đến với các máy game của Nintendo trong tương lai, và đồng thời vẫn đảm bảo rằng game vẫn sẽ luôn có mặt trên PlayStation."

 

Tin khác:

- Tựa game kinh dị Martha is Dead bị censor nặng trên PS4 và PS5

- Horizon Forbidden West PS4 và PS5 đã cho phép Preload về máy

388 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo