Ai biết trò này chắc đã có con hết rồi

Fatty 6 năm trước 1159 lượt xem


Có thể nói ở VN thì nhà phát hành có gắn liền với tuổi thơ nhiều người nhất không phải ai xa lạ là Nintendo với hàng loạt các tựa game vui nhộn dễ thương như hái nấm, contra,.... Với những Ip khủng như vậy thì không lý do gì mà anh Nin lại không tiếp tục tận dụng chúng để hại thận chúng ta.


Hôm nay, chúng ta lại chứng kiến sự trở lại của Strikers 1945 Ⅱ trên Switch, khác với cách đây gần 20 năm khi game ra đời với nền đồ họa 8bit thì lần này các hình ảnh trong game được làm lại để có thể hoạt động mượt mà hơn, các hình ảnh của game cũng được chăm chút hơn so với quá khứ, những hiệu ứng âm thanh đơn giản năm nào giờ cũng được làm lại để có thể dễ tiếp cận hơn so với quá khứ. Thú thật khi nhìn vào Strikers 1945 Ⅱ AD có rất nhiều kỷ niệm vui buồn với tựa game này cùng đám bạn gần nhà giờ dù mỗi đứa một phương nhưng khi nhìn vào những hình ảnh này ad lại cảm thấy dzô cùng bồi hồi và xúc tích.


Mà chắc bây giờ những người từng một thời mê game Strikers 1945 Ⅱ này giờ cũng có gia đình hết rồi thì những diệp gặp nhau không biết có muốn thử một lần quay lại tuổi thơ không ???

Tin khác:

- monster hunter world đạt điểm cao

- Soul Calibur VI công bố thêm nhân vật mới

1159 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo