Amazon chuẩn bị làm TV Series God of War

MuaGame.vn 2 năm trước 343 lượt xem

Hiện Amazon Prime đang trong quá trình hoàn tất thủ tục để bắt đầu sản xuất show truyền hình live action của God Of War, theo thông tin từ Deadline. PlayStation Productions - bộ phận chuyên sản xuất phim show truyền hình mới của Sony đang khá bận rộn trong thời gian gần đây, nhất là sau khi mang Uncharted lên màn ảnh rộng, và hiện đang sản xuất TV Series cho The Last of Us và dòng game đua xe bắn súng huyền thoại Twisted Metal. Và nay họ vừa có thêm một dự án nữa dành cho God of War

Deadline cho biết rằng Amazon Prime Video hiện đang đàm phán việc sản xuất cho God of War, do Mark Fergus (từng làm The Expanse) và Hawk Ostby đạo diễn, đồng thời Rafe Judkins (Từng làm The Wheel of Time) sẽ đảm phận việc sản xuất. Sony Pictures Television cũng sẽ góp phần trong dự án này, trong khi Amazon Studios rất có thể sẽ đồng sản xuất, nếu việc đàm phán diễn ra trôi chảy.

Các dịch vụ stream như Amazon Prime Video hiện đang cạnh tranh với nhau về mảng chất lượng của các show truyền hình hay phim lẻ mà họ làm ra, và PlayStation Productions cũng đang tham gia vào chiến trường này. HBO đã giành được The Last of Us, hiện vẫn đang được quay tại Canada. Trong khi đó, Peacock đã kí được hợp đồng để sản xuất loạt phim Twisted Metal, với sự góp mặt của Anthony Mackie. Amazon Prime Video thì hiện đã giành được quyền sản xuất Fallout và Mass Effect, nên God of War rõ ràng là một thương hiệu mà gần như mọi đối thủ của Amazon đều muốn.

Fergus và Ostby, bộ đôi đạo diễn God of War series từng được đề cử giải Oscar cho bộ phim Children of Men và từng đồng biên kịch cho phim Iron Man 1, nên có thể các fan của GoW sẽ yên tâm rằng họ sẽ không "chặt chém" nguyên tác. Hiện chưa rõ liệu series này sẽ theo chân Kratos trong cuộc chiến tiêu diệt các vị thần Hy Lạp hay các vị thần Bắc Âu, nhưng có khả năng là Bắc Âu, nhất là khi GoW Ragnarok sắp sửa ra mắt.

 

Tin khác:

- Đã xác nhận, bản PS5 và Series X của GTA V hiện đang có giá 10 USD và 20 USD

- Elden Ring có thể sẽ có DLC

343 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo