Amazon vô tình làm leak thông tin ra mắt của Dead Island 2

MuaGame.vn 2 năm trước 271 lượt xem

Đã bao lâu kể từ lần cuối ta có bất kì thông tin chính thức gì về Dead Island 2 nhỉ? Khó mà nói được vì cho tới tận ngày nay hầu hết fan của dòng game này đều đã bắt đầu từ bỏ hi vọng rằng dự án vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển. Nhưng có vẻ những ai vẫn giữ vững hi vọng đó xem ra đã không uổng công, vì gần đây một số thông tin bị leak từ Amazon cho thấy có thể game sẽ ra mắt vào ngày 3/2/2023 trên PS5 và PS4.

Thông tin này do Wario64 tìm thấy sau khi một nhân viên nội bộ của Amazon có vẻ đã hơi "quá háo hức" chia sẻ thông tin về ngày ra mắt của Dead Island 2 tới mức họ đã cập nhật trang danh mục game PS5 của Amazon trước cả khi Gamescom chính thức diễn ra, sự kiện livestream mà lẽ ra là lúc Dead Island 2 được công bố. 

Thời điểm tháng 2/2023 được cho là khá thực tế đối với nhiều ý kiến, vì nó không hề trùng với ngày ra mắt của tựa game nào, cũng như là vào ngày Thứ Sáu, ngày được xem là thời điểm tốt để cho ra mắt các tựa game đối với công ty phát hành. Sau đây là trích đoạn của một số thông tin về game bị leak:

"Một loại virus chết người đã lan rộng khắp Los Angeles, California, biến cư dân thành phố thành lũ xác sống khát máu. Thành phố đã bị cách li, phía Quân đội đã rút lui. Trong khi đó, bạn đã bị cắn và nhiễm virus. Nhưng thay vì gia nhập hàng ngũ lũ xác sống, bạn nhận ra chẳng những mình hoàn toàn miễn nhiễm, mà còn có thể tận dụng sức mạnh mà loại virus này mang lại để sống sót. Bạn, và một số những người sống sót khác cũng có kháng thể tự nhiên với loại virus này nay nắm giữ tương lai của Los Angeles (cũng như toàn nhân loại) trong tay. Trong khi điều tra và tìm ra sự thật đằng sau vụ bùng phát virus này cũng như nguyên nhân khiến bạn miễn nhiễm, bạn sẽ phải chiến đấu, tiến hóa và trở nên mạnh mẽ hơn để có thể sống sót trong vùng đất chết này. 

Dead Island 2 là một tựa game hành động, RPG góc nhìn thứ nhất với cốt truyện, lối chơi lôi cuốn mang người chơi tới một thế giới mới, đậm chất riêng, sống động và chứa đầy lũ xác sống lảng vảng khắp các nẻo đường và các con hẻm. Cho phép bạn thám hiểm các địa danh có thật của Los Angeles, gặp gỡ các nhân vật thú vị và tiêu diệt một đội quân xác sống trên đường đi. Đồng thời tiến hóa để trở thành chiến binh diệt xác sống mạnh nhất."

Liệu thông tin này có thật hay không. Chúng ta chỉ có thể chờ tới khi sự kiện livestream Gamescom chính thức diễn ra vào tuần sau để biết.

Tin khác:

- Devolver bác bỏ tin đồn Sony trả tiền cho họ để không cho Cult of the Lamb ra mắt trên Game Pass

- Call of Duty bị cáo buộc ăn cắp ý tưởng thiết kế skin của Dr Disrespect

271 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo