Apex Legends Mobile đã ra mắt tại 10 quốc gia

MuaGame.vn 2 năm trước 569 lượt xem

Hiện game đang có mặt trên iOS và Android tại phân vùng Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Philippines, Indonesia, Mexico, Peru, Argentina và Colombia. Đợt ra mắt thử nghiệm này ban đầu dự kiến là vào ngày 28/2, nhưng đã bị delay lại 1 tuần do "Các sự kiện đang diễn ra trên thế giới". Cái này khỏi giải thích mọi người chắc cũng biết là gì rồi.

Người chơi có thể tham gia chế độ Battle Royale trong bản đồ World's Edge, và Team Deathmatch, Mini Battle Royale, và cả 3v3 Arena. Các chức năng giao tiếp như Clubs cũng sẽ có mặt trong Apex Mobile, với 9 nhân vật để chọn: Bloodhound, Gibralta, Lifeline, Wraith, Bangalore, Octane, Mirage, Pathfinder và Caustic (Phải đạt tới Battle Pass Tier 25 để mở khóa). 

Tuy đợt ra mắt thử nghiệm này cho phép người chơi được trải nghiệm trước những gì bản full game sẽ mang lại khi ra mắt chính thức trên toàn cầu, lưu ý rằng mọi file save và progress mà bạn đạt được từ nay tới ngày game chính thức ra mắt sẽ bị reset.

Game hiện đang được đội ngũ phát triển của Respawn nỗ lực hoàn thiện cùng với sự trợ giúp của Studio Lightspeed và Quantum của Tencent (2 studio đã làm PUBG Mobile). Theo lời của Respawn "Apex Legends Mobile được thiết kế đặc biệt dành cho Touchscreen, với hệ thống điều khiển được đơn giản hóa và các thay đổi nhằm tối ưu hóa trải nghiệm của mọi người khi chơi trên các thiết bị di động. Tuy đây là một phiên bản mới của Apex Legends, nó vẫn theo đúng truyền thống của bản Apex Legends gốc."

 

Tin khác:

- Các mã Locker mới của NBA 2k22

- Đã xác nhận, bản PS5 và Series X của GTA V hiện đang có giá 10 USD và 20 USD

569 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo