Assassins Creed Ezio Collection sẽ ra mắt trên Switch trong tháng 2

MuaGame.vn 2 năm trước 613 lượt xem

Assassin's Creed: The Ezio Collection sẽ chính thức đặt chân lên máy Nintendo Switch, và rất sớm. Ubisoft đã xác nhận các tin đồn trên internet và công bố rằng AC The Ezio Collection sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 17/2

Bản Collection này sẽ bao gồm Assassin's Creed 2, Assassin's Creed: Brotherhood và Assassin's Creed: Revelations, cùng với 2 bộ phim ngắn Assassin's Creed: Lineage và Assassin's Creed: Embers. Khác với các bản port lên Switch trước đây, bản Ezio Collection trên Switch sẽ không phải là một game chơi trên Cloud, nên người chơi không cần phải kết nối internet để chơi.

Tuy nhiên, người chơi cần lưu ý rằng chỉ có Assassin's Creed 2 là nằm trong băng game. Brotherhood và Revelations cần phải được tải về. bộ bundle này cũng sẽ bao gồm các gói audio lồng tiếng của các quốc gia khác mà người chơi có thể tải về. Tổng cộng cả 3 game đòi hỏi tới 35GB, nên người chơi sẽ cần tới một thẻ MicroSD để có thể chứa hết cả 3 game trên máy mà không phải xóa bớt.

Ubisoft cho biết mỗi game sẽ "tận dụng hết" các khả năng vượt trội của Switch, bao gồm rumble, touchscreen và 1 giao diện HUD được tối ưu hóa cho hệ thống điều khiển Joy-Con của Switch.

Mọi bản DLC dành cho AC 2, Brotherhood bà Revelations cũng sẽ được đi kèm trong gói Ezio Collection, nếu ai chưa chơi qua các phần đầu thì Ezio là tên của một trong các nhân vật mang ảnh hưởng lớn nhất đối với cốt truyện của AC và là nhân vật chính của phần AC2, Brotherhood và Revelations: Ezio Auditore da Firenze.

Hiện người chơi có thể pre-order game với giá 40 USD.

Tin khác:

- Người chơi Halo Infinite yêu cầu 343 Industries loại bỏ việc bắt buộc Cross play

- Giám đốc Xbox Phil Spencer muốn khởi xướng một hệ thống ban người chơi khắp các hệ máy

613 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo