Assassins Creed Origins có thể sẽ được hỗ trợ 60FPS trong thời gian tới

MuaGame.vn 2 năm trước 563 lượt xem

Assassin's Creed Origins, phần game AC đầu tiên quay sang một hướng đi hoàn toàn khác với lối chơi truyền thống của dòng game AC nói chúng, có thể sẽ được nhận một bản update từ Ubisoft cho phép game hỗ trợ tốc độ khung hình 60FPS.

Cộng đồng fan đã yêu cầu Ubisoft cập nhật phần game này kể từ khi AC Odyssey được hỗ trợ 60FPS hồi tháng 8 vừa rồi. Còn phần Valhalla thì đã được hỗ trợ 60FPS trên PS5,Xbox Series X và PC từ khi ra mắt hồi năm 2020.

Tuy chúng ta sắp được trải nghiệm AC Origins với khung hình mượt như lụa, hiện vẫn chưa có bất kì thông tin nào về ngày bản update này ra mắt. Ubisoft công bố bản update này trong khi ăn mừng ngày Assassin's Creed Day trên Twitter, ghi rằng "Chúng tôi cũng đang xem xét việc thêm chức năng hỗ trợ 60FPS dành cho Assassin's Creed Origins, nên hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các thông tin mới nhất".

Khó có khả năng là cộng đồng fan sẽ được chơi AC Origins với tốc độ 60FPS trên các hệ console không phải là PS5 và Series X, ngay cả bản update 60FPS dành cho AC Odyssey là khi chơi trên PS5, cũng như Valhalla. Không phải PS4 không có các game chạy với tốc độ 60FPS nhưng con số đó không nhiều, một trong số các tựa game được 'đặc quyền' này bao gồm DOOM và DOOM Eternals, dòng Resident Evil Remake và RE7, RE Village.

Một bản mở rộng mới, lớn hơn dành cho Valhalla, được cho là sẽ kéo dài tới 35 tiếng đồng hồ, đang được dự kiến ra mắt vào năm sau. Với tên Dawn of Ragnarok, bản DLC này sẽ cho người chơi vào vai Havi, một trong các hậu duệ của Eivor. Dawn of Ragnarok dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10/3/2022. Trong khi chờ đợi thì bạn có thể thử chơi bản mở rộng crossover với AC Odyssey miễn phí mới của Valhalla, với sự góp mặt của Kassandra, nay đã tầm cả trăm tuổi kể từ sau AC Odyssey nhờ cây trượng của Pythagoras.

Tin khác:

- Respawn giải thích lí do Apex Legends có Region Lock

- Người chơi GTA Trilogy trên PC sẽ được tặng 1 game miễn phí

563 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo