Babylons Fall chỉ có dưới 10 người chơi trên Steam trong tuần rồi

MuaGame.vn 2 năm trước 352 lượt xem

Babylon's Fall, tựa game online hack and slash mới của Square Enix và PlatinumGames đã có một khởi đầu rất khó khăn, và có vẻ các khó khăn đó nay đã gia tăng rất, rất nhiều. Vì trong tuần rồi, game chỉ có vỏn vẹn... 8 người chơi trong cùng một lúc trên PC. Theo thông tin thu được từ Tech Radar, Babylon's Fall từng chỉ có tầm 100 người chơi trung bình mỗi ngày trong vài tuần qua, nhưng vào ngày 13/4 thì con số đó bỗng tụt xuống còn 8, từ các số liệu do SteamDB theo dõi.

Như mọi người đã biết, Babylon's Fall có một khởi đầu rất chậm và đầy sóng gió trên PC, chỉ với tầm 650 người trên trung bình mỗi ngày trên Steam vào ngày đầu tiên ra mắt. Để so sánh, một tựa game khác cũng do Square Enix phát hành: Marvel's Avengers có tầm 28,000 người chơi vào lúc ra mắt. Và Marvel's Avengers, như cộng đồng game thủ đã biết quá rõ đã bị xem là một thất bại bởi chính các lãnh đạo của Square Enix. Chưa hết, một game khác nữa của Square Enix, với danh tiếng cũng không hơn gì Marvel's Avengers: Outriders có số người chơi cao nhất là 125,000 người chơi vào lúc ra mắt.

Babylon's Fall đã bị các nhà phê bình game khắp nơi chê thậm tệ, hiện theo hệ thống của Metacritic thì hiện game đang là tựa game PS5 bị chê bai nhiều nhất trong năm nay.

Tuy sau ngần đó chỉ trích, Square Enix và PlatinumGames lại tin rằng công cuộc tiếp tục phát triển Babylon's Fall vẫn sẽ tiếp tục. Có vẻ các lời chỉ trích từ cộng đồng game thủ đã khích lệ Enix và Platinum bắt tay vào cải thiện game trong tương lai. Với Square Enix tuyên bố rằng mọi nỗ lực phát triển mở rộng game vẫn sẽ tiếp tục đúng lịch trình và rằng Season 2 của game đã "Gần hoàn thiện", và rằng họ đang phát triển Season 3. Nói là khích lệ nhưng thái độ này trong mắt của cộng đồng game thủ thì lại nghe như sự ảo tưởng sức mạnh của Square Enix và PlatinumGames.

Một trong số các lời chỉ trích chính của làng game đối với Babylon's Fall là hệ thống nhiệm vụ của game quá "lề mề, thiết kế quá tệ", thiết kế đồ họa của game thì quá xấu với một game PS5, nhất là hệ thống microtransaction của game liên tục đập vào mặt người chơi dù họ đã phải bỏ ra 60 USD để mua game.

Tin khác:

- Hideo Kojima lên tiếng sau khi Death Stranding xuất hiện trên banner của PS Studios

- Microsoft tặng PC Game Pass cho người chơi Halo, Forza và Age of Empires 4

352 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo