Babylons Fall chỉ có dưới 650 người chơi vào ngày ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 690 lượt xem

Babylon's Fall, tựa game online hack and slash do Square Enix và Platinum Games phát triển đang có một khởi đầu thật sự không hề thuận lợi trên PC. Vào thời điểm bài viết này được đăng lên thì Babylon's Fall vẫn đang nằm ngoài top 50 game bán chạy trên Steam, chỉ với 650 người chơi cùng lúc vào ngày ra mắt theo thông tin từ SteamDB.

Để so sánh, một tựa game live service khác từ Square Enix, Marvel's Avengers có tầm 28.000 người chơi cùng lúc ngày ra mắt. Tựa game đó không lâu sau cũng đã bị gọi là một thảm họa do chính các lãnh đạo của Square Enix. Một tựa game khác nữa cũng của Square Enix, Outriders thì có 125.000 người chơi cùng lúc, thật ra game này thì vẫn nằm ở mức "cũng hay, nhưng không tới mức bom tấn" nên trong 3 game trên thì Outriders là game "thành công nhất". 

Babylon's Fall có giá 60 USD hay 95 USD nếu bạn mua bản Deluxe Edition và có 18 bài nhận xét trên Steam,với ý kiến chung được hiển thị là ở mức Mixed. 

Trong thực tế thì các bài nhận xét về game trên Steam không hề tích cực, 1 người chơi viết như sau "Game trông như và chơi như một tựa game PS2 được port một cách cẩu thả lên PC, với một hệ thống microtransaction". Và hầu hết các bài nhận xét còn lại thường là từ phía những người chơi khác và phía các nhà viết báo game.

Hiện chỉ có tầm 3000 người đang xem các buổi livestream của Babylon's Fall, đặt game vào vị trí thứ 81 ở hạng mục các tựa game được nhiều người theo dõi nhất trên Twitch vào thời điểm bài viết này được đăng. 

Một trong các nhà phê bình lâu năm của Giant Bomb, Jeff Gerstmann viết như sau "Tôi không thể nghĩ ra một tựa game trả phí nào khiến tôi có ấn tượng xấu tệ như Babylon's fall. Game chứa đầy Battle pass và các đơn vị tiền microtransaction, về mặt chất lượng thì phải nói là nếu ai muốn thật sự gắn bó với game này, tôi sẽ dùng từ "điên" để tả cảm nghĩ của mình. Tựa game này cho bạn cảm giác như một tựa game rẻ tiền với cái tem giá của một game AAA"

Babylon's Fall được công bố vào năm 2018 tại buổi họp báo E3 của Square Enix, tuy nhiên các thông tin về game sau đó gần như không tồn tại, cho tới tận năm 2021 cũng tại sự kiện E3 khi Square Enix tái công bố game và cho biết rằng đây sẽ là một game sử dụng hình thức live service, dù có tem giá 60 USD. 

 

Tin khác:

- Các mẫu xe Prestige của Gran Turismo 7 sẽ được định giá theo đời thật

- Gran Turismo 7 nâng giá microtransaction

690 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo