Babylons Fall trên PC chỉ còn duy nhất 1 người chơi tính theo số trung bình

MuaGame.vn 2 năm trước 373 lượt xem

Có ai còn nhớ Babylon's Fall và con số người chơi thấp hơn 100 người chơi, rồi xuống còn dưới 10 trong vài tuần qua? Vậy thì chúng tôi xin trân trọng thông báo cho game thủ khắp nơi là con số đó đã chính thức chạm đất vào tuần rồi.

Theo dữ liệu thu được của Steam Charts Data vào tuần rồi, cho thấy tựa game online mới này của Square Enix tiếp tục rơi tự do sau khi số người chơi của game bất ngờ lao xuống còn vỏn vẹn... 1 người chơi duy nhất vào ngày Thứ Tư 4/5, đồng ý là chỉ trong tầm 1 ngày, nhưng game đã thật sự chết trong mắt của cộng đồng game thủ. Con số này xuất hiện chỉ sau khi game ra mắt được 2 tháng, và các tuần kể từ đó tới nay, con số người chơi khá cao vào lúc ra mắt bắt đầu giảm dần với tốc độ khá cao trên PC, hiện ta vẫn chưa có dữ liệu chính xác từ bản PlayStation của game vì các dữ liệu từ bản PC của game hiện có thể dễ dàng theo dõi bởi nhiều website và những bên có quan tâm.

Cũng từ dữ liệu trên, xuyên suốt cả tuần vừa rồi Babylon's Fall không thể vượt mốc 77 người chơi trung bình mỗi ngày, và tầm 64 người chơi trung bình trong suốt 30 ngày vừa qua. Một lần nữa để so sánh với một tựa game online khác đã được Square Enix thừa nhận là một "thất bại", Marvel's Avengers cho tới nay vẫn có tầm 276 người chơi trung bình. Và Outriders với 862 người chơi trung bình trong 30 ngày qua.

Babylon's Fall vẫn đang tiếp tục bị cộng đồng game thủ và giới phê bình chỉ trích thậm tệ khắp nơi kể từ khi ra mắt vào tháng 3 vừa rồi. Theo Metacritic thì hiện game vẫn giữ danh hiệu là tựa game bị chê nhiều nhất trên PS5 và là tựa game "Tệ nhất năm 2022". Tuy nhiên, vì một lí do nào đó, Square Enix và PlatinumGames vẫn nhanh chóng tuyên bố rằng game sẽ tiếp tục được phát triển và mở rộng, chưa kể là họ đã hoàn tất Season 2 của game và hiện đang làm Season 3. Khó mà biết được liệu đây là dấu hiệu là Square Enix đang cố trấn an cộng đồng game thủ là họ sẽ cải thiện game trong tương lai, hay chỉ là đang trấn an chính bản thân mình sau thất bại thê thảm này.

 

 

Tin khác:

- Studio làm game Outriders vẫn chưa thu được lợi nhuận kể từ khi game ra mắt

- Xuất hiện đoạn gameplay dài 1 tiếng của tựa game Half-Life spinoff từng bị hủy cách đây nhiều năm

373 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo