Babylons Fall vẫn sẽ cho ra mắt Season 2 của game

MuaGame.vn 2 năm trước 293 lượt xem

 Tựa game Babylon's Fall của Square Enix tới tận hôm nay vẫn đang chật vật để nâng số người chơi trung bình mỗi ngày lên đơn vị hàng chục, nhưng có vẻ hiện trạng hoang tàn của game vẫn không thể cản bước Season 2 của game ra mắt vào ngày 31/5 này và kéo dài tới cuối tháng 11 (Các Season của game nay sẽ được tăng gấp đôi thời lượng), Season mới có tên The Light of Aaru sẽ thêm vào chức năng Kurtaali VIP vào căn cứ chính của người chơi cũng như một chương cốt truyện mới. Cùng với một Battle Pass mới, một loại vũ khí và hệ sát thương mới cũng như các loại kẻ địch mới.

Hơn 80 nhiệm vụ mới sẽ được thêm vào game cùng với Season 2, chia ra sang các chế độ chơi Skirmishes, Sieges và Duels. Các nhiệm vụ này sẽ dùng để câu chuyện của một Ziggurat nay dưới quyền của một chỉ huy mới. Xuyên suốt chặng đường hoàn thành cốt truyện mới này bạn sẽ thu thập nhiều vật phấm mới, bao gồm vũ khí súng ngắn (Pistol) và hệ sát thương Sun (Mặt trời), theo lời miêu tả của Square Enix là sẽ giúp mở rộng và đa dạng hóa các Builds mà người chơi có thể làm nên cho nhân vật của mình.

Sau khi Season 2 ra mắt vào tháng 5 này, một bản update thứ 2 của game sẽ ra mắt vào ngày 12/7/2022 để thêm vào một chương cốt truyện nữa cùng với nhiều nhiệm vụ, các con boss, bảng ranking, vũ khí, các bộ sưu tập áo giáp cũng như các vật phẩm thay đổi vẻ ngoài của nhân vật mới. 1 Tuần sau khi ra mắt thì sự kiện The Sun Festival sẽ bắt đầu, tuy nhiên hiện tại chúng ta vẫn chưa có thông tin chi tiết gì về sự kiện này.

Battle Pass mới của Season 2 sẽ bao gồm 100 vật phẩm để người chơi mở khóa. Rank của người chơi trong Season 2 càng cao thì khi Season 3 tới, bạn sẽ được giảm giá các vật phẩm càng nhiều. Season 3 hiện đang nằm ở giai đoạn phát triển dù game đang rất "vắng vẻ" người chơi. PlatinumGames cam đoan sẽ tiếp nhận ý kiến từ người chơi và nỗ lực cải thiện game để thu hút thêm nhiều người chơi.

 

Tin khác:

- eFootball sẽ tạm ngưng hoạt động online trong 4 ngày để chuẩn bị cho Season 2

- Saints Row reboot trông khá vui nhộn và trông có nét của một game last gen

293 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo