Bản demo của Mario Strikers Battle League sắp ra mắt trên Switch Online

MuaGame.vn 2 năm trước 476 lượt xem

 

Người chơi nay có thể tải thử bản Demo của game Mario Strikers về máy switch của mình để chơi thử, chi tiết hơn là phần Tutorial của game. Sau đó, vào tuần này, từ ngày 3-5/6, thì game sẽ cho chơi thử chức năng Multiplayer Online, với chế độ Quick Battle để cùng trổ tài đá bóng với bạn bè và nhiều người chơi khác trên thế giới.

Người chơi sẽ có thể lập 1 đội bóng với 4 người chơi khác, chia làm 2 máy Switch, vì mỗi máy Switch chỉ cho phép tối đa 2 người chơi Co-op. Game dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào ngày 10/6. Battle League là phần 3 của dòng game Mario Strikers, sau phần Mario Smash Football (hay còn gọi là Super Mario Strikers) trên hệ máy GameCube và Mario Strikers Charged trên máy Wii.

Cũng như các phần trước, Battle League sẽ tập trung vào các trận bóng 5v5, không còi phạm lỗi và không có power-up nằm trên sân, người chơi sẽ phải dựa vào kĩ năng của mình để có thể đưa cả đội tới chiến thắng. 

Bản thân chúng tôi đã được chơi thử vài ván Quick Battle và chúng tôi thật sự ấn tượng với cách thiết kế của game. Và chúng tôi tin rằng dù bạn có là fan của Mario hay là fan của các game đá bóng tả thực thì bạn vẫn sẽ có thể trải nghiệm và thưởng thức Mario Strikers Battle League. Và chỉ còn vài ngày nữa là hai anh em thợ sửa ống nước huyền thoại Mario và Luigi sẽ trở lại và một lần nữa trổ tài trên sân cỏ. 

Tin khác:

- Bản update mới của Gran Turismo 7 tăng giá nhiều mẫu xe Legend

- Sniper Elite 5 Review, rất đáng để chơi đi chơi lại

476 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo