Bản dlc The Contract của GTA Online cho thấy Michael vẫn còn sống

MuaGame.vn 2 năm trước 828 lượt xem

Michael De Santa, 1 trong 3 nhân vật chính của tựa game lừng danh GTA V, đã được xác nhận vẫn còn sống sau cốt truyện chính của game, và bản DLC The Contract đã xác nhận (hay tái xác nhận tùy vào việc bạn thuộc nhóm game thủ cho rằng ending nào là ending đúng). Nếu đã chơi qua The Contract, người chơi sẽ thấy Franklin, lúc này đã trở nên giàu có sau phi vụ cuối cùng của anh với Michael và Trevor, ghé qua phim trường Richards Majestic và có một câu nói rằng anh hi vọng rằng nhà sản xuất phim mà anh quen biết không bận việc. 

Nếu đã chơi qua GTA V và theo dõi sát cốt truyện thì người chơi sẽ lập tức nhận ra rằng câu nói đó nhắc tới Michael, vì trong game, Michael đã chính thức được mời làm nhà sản xuất cho Studio Majestic sau nhiệm vụ Legal Trouble. Nếu bạn chỉ mới chơi qua GTA V thì game sẽ có 3 ending, 1- Micheal sẽ chết, 2- Trevor sẽ chết, và 3- Bộ 3 Franklin, Michael và Trevor sống sót và tiêu diệt mọi kẻ phản diện chính trong game. Dĩ nhiên cộng đồng game thủ cũng có tiếng là hơi "cứng đầu" nên trước bản DLC The Contract, các diễn đàn GTA vẫn đầy nhóc các cuộc tranh luận về ending nào là đúng. Và với phân cảnh ngắn ngủi này, chúng ta đã có đủ bằng chứng để xác minh rằng Michael vẫn còn sống, và vẫn rất thành công trong công việc làm nhà sản xuất phim.

The Contract được miêu tả là "Một cốt truyện thật sự dành cho GTA Online", điều này có nghĩa là trong tương lai sẽ còn nhiều bản DLC nữa dành cho bản Online của game, có thể là vậy. Rockstar đã từng công bố hồi năm 2013 rằng hãng sẽ thêm các bản DLC tập trung vào cốt truyện chính với sự góp mặt của các nhân vật chính của GTA V. Và với The Contract, ngoài Franklin và Lamar, một ngôi sao ngoài đời thực, nhạc sĩ, rapper lừng danh Dr Dre cũng sẽ góp mặt trong game,đóng vai chính mình,và ông sẽ đóng mocap và lồng tiếng cho phiên bản GTA của mình.

 

Tin khác:

- Halo Infinite Campaign có thể chơi co-op nhờ lỗi glitch, nhưng hãy cẩn thận

- Lỗi Matchmake của Halo Infinite Big Team Battle có thể sẽ không được sửa cho tới năm sau

828 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo