Bản Firefly Edition của The Last of Us Part 1 PS5 đã bán hết hàng

MuaGame.vn 2 năm trước 598 lượt xem

Nếu bạn và những ai đã cố cắn răng để chơi hết The Last of Us Part 2, nhất là sau cái đoạn "golf simulator" và cái kết khiến nhiều chiếc đĩa game bị bẻ làm đôi thì chắc đều có suy nghĩ rằng bản remake của The Last of Us 1 trên PS5, nhất là sau phần preview khiến vô số fan lâu năm của game rất không hài lòng sẽ không có ai mua. Và thật sự thì bạn và gần như không thể trách mọi người khi nghĩ như vậy được. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là bản remake sẽ không có người mua. Minh chứng cho việc đó, bản Firefly Edition của bản Remake PS5 đã bán cháy hàng không lâu sau khi chính thức được bán ra. Và như mọi quá trình gom hàng, trên eBay bắt đầu xuất hiện các danh mục rao bán bản Firefly Edition có giá lên tới tận 450 USD (có thể đấu giá, nên giá sau cùng có thể sẽ cao hơn thế).

Đối với những ai có nhu cầu muốn mua bản Firefly thì chúng tôi xin khuyến cáo không nên mua trên eBay vì lí do khá hiển nhiên, và là vì sẽ có khả năng cao là Sony sẽ nhập thêm hàng về, vào tầm ngày 2/9 sắp tới. Tuy nhiên hiện tại các cửa hàng của PlayStation tại Châu Âu sẽ không được phân phối bản Firefly Edition trong thời điểm hiện tại, sau khi Naughty Dog cho biết họ đang hợp tác với các chi nhánh SIE tại Châu Âu để có thể mang các phiên bản đặc biệt của TLOU P1 tới cộng đồng game thủ Châu Âu.

Bản Firefly Edition sẽ đi kèm nhiều món vật phẩm lưu niệm, sưu tầm, bao gồm bản remake của game, 1 hộp steelbook, 1 tập truyện American Dreams và nhiều món vật phẩm thưởng trong game - như đặc quyền cho phép người chơi vào chơi chế độ Speedrun Mode và còn nhiều nữa. Lưu ý là bạn vẫn có thể mở khóa các phần thưởng này trong quá trình chơi game, dù là bản Firefly hay bản Standard của game.

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin về kế hoạch của Valve dành cho tương lai của Steam Deck

- Lộ thêm thông tin về mẫu tay Elite Series 2 Trắng bí ẩn

598 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo