Bản HD Remaster của RE4 do fan làm nên sẽ ra mắt trên Steam vào tháng 2

MuaGame.vn 2 năm trước 438 lượt xem

Một phiên bản fan-made của Resident Evil 4 HD remaster đã được phát triển trong suốt 8 năm, và một trailer dành cho sản phẩm sau cùng của dự án này đã được công bố. Do Cris Morales và Albert Marin, hai cậu gamer với "Một tình yêu mãnh liệt dành cho phần Resident Evil 4" làm nên, bản HD remaster này sẽ bao gồm đồ họa và texture được cải thiện rõ rệt.

Như đã nói trên trang FAQ của website chính thức của dự án, việc hiện đại hóa đồ họa của Resident Evil 4 được thực hiện với một sự cống hiến tận tụy từ bộ đôi Albert và Cris. Marin đã chịu khó ra ngoài để tìm và chụp ảnh các quang cảnh, môi trường để hỗ trợ dự án. Họ đã scale các texture trong game lên tới 8-16 lần so với độ phân giải gốc (hầu hết là vậy), và vẽ lại và thậm chí là tái xây dựng texture dựa trên các hình ảnh chụp được.

Resident Evil 4 HD Project sẽ được tải về miễn phí vào ngày 2/2/2022 và sẽ tương thích với Resident Evil 4 Ultimate HD (cũng ở trên Steam nếu có người chơi nào quan tâm).

Resident Evil 4 ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005 và nhanh chóng trở thành một trong các phần game RE được yêu thích nhất. Đa số ý kiến tin rằng RE 4 là phần game góp phần thay đổi cục diện và tái sinh dòng game kinh dị, sống còn huyền thoại này. Và nếu không có RE 4 thì ta đã không có RE Village.

Một tin vắn khác, Crytek vừa bị leak teaser cho Crysis 4 sau gần 1 thập kỉ kể từ phần 3. Đoạn teaser được một account của Crytek chi nhánh Trung Quốc đăng tải, với nhiều cảnh khoe các công nghệ nano mới. Dĩ nhiên bài đăng này nhanh chóng bị xóa. Tuy đoạn teaser không chính thức xuất hiện tên game Crysis 4, một bài đăng từ Crytek đã chính thức xác nhận rằng dự án này có thật và vẫn đang nằm trong "thời điểm ban đầu" của quá trình phát triển. Từ khi Crysis 3 ra mắt, Crytek không cho ra mắt game nào mới, nhưng vẫn hỗ trợ remaster các tựa game khác và cả 3 phần game Crysis trước và port sang PS4. 

Tin khác:

- iOS 15.4 Sẽ hỗ trợ hệ thống Adaptive Triggers của tay cầm DualSense

- Liệu Sony có phản công bằng việc xác nhập EA hay không

438 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo