Bản mở rộng 30th Anniversary của Destiny 2 phải mua riêng trên từng hệ máy

MuaGame.vn 2 năm trước 679 lượt xem

Đó là lưu ý của Bungie khi công bố bản mở rộng kỉ niệm 30 năm này dành cho Destiny 2. Khác với việc mua Season pass của từng Season trong game (tốn 1000 Silver, tức là 10 USD để mua số silver đó), Sự kiện 30th Anniversary Expansion sẽ không chuyển tiếp qua các hệ máy mà bạn đăng nhập vào để chơi Destiny 2, mà sẽ chỉ kích hoạt cho đúng hệ máy mà bạn dùng để mua nó vì nó được xem là một DLC chứ không phải là Season miễn phí (thật sự không hẳn là miễn phí vì từ sau khi game ra mắt bản New Light và trở thành game Free-To-play, gần như 80% content của mỗi Season đều buộc người chơi phải bỏ ra 10 USD để mở khóa).

Người chơi sẽ phải bỏ ra 25 USD để mua bản 30th Anniversary cho mỗi hệ máy mà bạn dùng để chơi game để có thể chơi. Và phần "miễn phí" duy nhất của bản expansion này là chế độ chơi 6 người có tên là Dares of Eternity.

Cùng với Dares of Eternity là một dungeon mới lấy ý tưởng từ Destiny 1 và sự trở lại của khẩu bazooka thuộc lớp Exotic có tên là Gjallarhorn từ Destiny 1, dĩ nhiên là vẫn nằm đằng sau một mức phí nữa. 2 Vũ khí khác từ Destiny 1 nằm trong bản 30th Anniversary này là Eyasluna và 1000-Yard Stare.

Các thứ khác mà bản dlc này đem đến cho người chơi là một số Ornament, Emblem, Shader (đổi màu và texture cho áo giáp và vũ khí), các phương tiện thuộc lớp Exotic và nhiều thứ khác nữa. Bản DLC này cũng sẽ đi kèm một bộ giáp khá ngầu có tên là Thorn như hình trên. Bungie hiện vẫn chưa công bố bạn sẽ phải cày thứ gì và mua thứ gì trong số các content kể trên. 

Đây là lần đầu tiên Bungie cho ra mắt một DLC có quy mô nhỏ hơn bình thường. Các bản DLC của Destiny 2 từ đó tới nay thường ra mắt sau tầm 1 năm với giá ngày càng tăng cao. Trong khi đó Season Pass cho phép người chơi tiếp cận được các content khác của mỗi Season như XP boost, các Diagram Exotic, Các bộ giáp mới đẹp hơn bộ giáp mà bạn phải cày Season thường gần cả tháng mới đạt được với giá rẻ hơn. Khi bản Witch Queen ra mắt, người chơi sẽ phải mua riêng các Dungeon mới cho game vì chúng không đi chung với bản Standard của game (tải miễn phí), tuy nhiên bản Deluxe Edition (trả phí) sẽ có hết số Dungeon dự kiến sẽ ra mắt vào Year 5 của game. Đây là lí do rất nhiều game thủ rất không hài lòng với số tiền mà họ phải bỏ ra cho một DLC của Destiny 2 mà cũng không chơi được hết toàn bộ 100% của DLC đó. 

Tin khác:

- Tiếp tục hưởng ứng Black Friday với nhiều game giá tốt trên Xbox Store

- Destiny 2 sẽ được thay đổi khá nhiều trước khi DLC Witch Queen ra mắt

679 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo