Bản patch đầu tiên của FIFA 23 đã ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 430 lượt xem

 

Bản Patch đầu tiên của FIFA 23 đã ra mắt,với các thay đổi dành cho hệ thống đá phạt và các animation của cầu thủ khi lùa bóng. Tuy đây không phải là một bản vá có sức ảnh hưởng lớn tới gameplay mà ta thường thấy ra mắt trong tháng đầu sau khi các phần game FIFA ra mắt, nó có mang lại vài thay đổi cho các hệ thống hoạt động của game.

Đáng chú ý nhất là là các pha đá phạt đền - được cộng đồng fan cho là quá dễ thực hiện, gần như nhắm cú nào là sút trúng cú đó - nay sau bản patch sẽ đòi hỏi người chơi có nhiều kĩ năng hơn để thực hiện.

Các thay đổi khác bao gồm:

- Giảm độ chính xác của các cú đá phạt khi khung Composure Ring đang hiển thị màu vàng hay đỏ.

- Tăng tốc độ của animation của kĩ năng Technical Dribbling dành cho các cầu thủ có kĩ năng đi bóng thấp. Nhất là các cầu thủ có thanh kĩ năng đi bóng dưới 90

- Thay đổi cách hoạt động của trọng tài trong game để họ có khả năng phạt thẻ vàng hay phạt lỗi cao hơn mỗi khi người chơi thực hiện pha trượt chân thẳng vào cầu thủ đội bạn.

Các thay đổi lớn hơn dành cho game sẽ ra mắt sau trong một bản patch khác dự kiến ra mắt trong tháng này, với một số ý kiến thắc mắc liệu nó có phải là thứ được gọi là "Lenghty Players" được cộng đồng fan FIFA bàn tán bấy lâu nay không. Tuy nhiên, với việc sự kiện Weekend League (Chế độ đá đối kháng chính của FIFA) sắp diễn ra vào cuối tuần này, cũng không lạ nếu EA cứ để game nằm đó để xem tình hình thế nào cho tới khi họ cho là đã tới lúc cho ra mắt các bản patch mới. 

Tin khác:

- Nintendo đăng trailer đầu tiên cho bộ phim Super Mario

- Overwatch 2 chặn người chơi có cước điện thoại trả trước

430 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo