Bản patch mới của Elden Ring tăng sức tấn công của Starscourge Radahn

MuaGame.vn 2 năm trước 750 lượt xem

Như tiêu đề đã nói, Bandai Namco đã cho ra mắt một bản vá để buff sức tấn công của một số đòn tấn công của Starscourge Radahn, một trong những con boss được xem là khó nhất trong Elden Ring. Theo thông báo từ Bandai Namco thì bản update 1.03 đã "vô tình" làm giảm sức tấn công của Radahn. Dĩ nhiên là không theo yêu cầu của bất kì người chơi nào. Nếu ai đã chơi Elden Ring và bằng cách nào đó sống sót và đánh bại Radahn thì đều biết tuyệt chiêu ném Thiên Thạch khét tiếng của con boss này.

Vào tháng 3 vừa rồi, bản vá 1.03.2 đã ra mắt nhằm ngăn chặn các người chơi phá hỏng gameplay của những người chơi khác, khiến file save của họ bị thiệt hại. Theo lời miêu tả từ Bandai Namco thì lỗ hổng này "cho phép người chơi dịch chuyển những người chơi khác tới những vị trí sai trên bản đồ" Điều này có nghĩa là những người chơi xấu trong chế độ PvP sẽ khiến đối thủ của mình bị "văng" ra một khu vực không ổn định nằm ngoài bản đồ game, khiến họ rơi xuống vực thẳm và chết.

Cùng chủ đề Elden Ring và Bandai Namco. Nhà văn người Mỹ Brandon Sanderson gần đây đã tiết lộ rằng Bandai Namco đã liên lạc với ông để ngỏ ý muốn hợp tác trong tương lai. Sanderson là tác giả của tiểu thuyết giả tưởng Mistborn và Stormlight Archive cho biết rằng ông rất muốn mở rộng tầm nhìn với tiềm năng của sự hợp tác này, ngoài ra bản thân ông cũng từng gửi một bản thảo dành cho một tựa game thuộc thể loại Soulsborne. 

 

Tin khác:

- Bản update mới nhất của Nintendo Switch đã ra mắt

- Liệu Sony có ý định mang game PS3 lên PS5 thay vì chơi cloud stream không?

750 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo