Bản patch mới của Fobidden West đã vá hơn 30 lỗi

MuaGame.vn 2 năm trước 397 lượt xem

Bản Update 1.09 sẽ vá hơn 30 lỗi trong game đồng thời cải thiện một số thức khác, bao gồm việc người chơi bị spawn ra ngoài khu vực Cauldron Kappa và lỗi mỗi khi nộp các hộp đen (Black Box) trong game.

Guerilla cũng đưa ra một danh sách các vấn đề kĩ thuật mà phía studio vẫn đang trong quá trình khắc phục, bao gồm việc giảm thiểu một số lỗi khiến hiệu ứng ánh sáng trong game không hoạt động đúng cách. Ngoài ra còn có các lỗi khiến nhiệm vụ phụ "Blood Choke" bị ngưng trệ do nhân vật Atekka không chịu sử dụng máy bắn tên khi game yêu cầu. Ngoài ra còn một lỗi khiến người chơi không thể đạt Trophy "Upgraded Every Pouch Type" ngay cả sau khi đã nâng cấp hết mọi loại túi đựng vật phẩm- lưu ý là túi Food Pouch để đựng thức ăn mà người chơi mua được từ các NPC đầu bếp trong game cũng tính vào Trophy này.

Thêm vào đó, Guerilla cũng đã đưa ra một thông tin cập nhật riêng về quá trình cải thiện chất lượng hình ảnh mà vài người chơi đang gặp phải, mà theo thông tin từ phía người chơi và Guerilla thì lỗi hình ảnh này hay xảy ra trên một số mẫu TV nhất định mỗi khi người chơi đi vào các khu vực rừng rậm.

Guerilla đã khuyến cáo người chơi nên đảm bảo là mẫu TV của họ được set up đúng cách để có thể hỗ trợ game. Cũng như việc chọn chế độ TV "Game Mode" nếu có thể. Người chơi nên tắt các chức năng filter giúp làm hình ảnh sắc nét hơn trên TV của mình, vì chúng cũng có thể được áp dụng khi ở chế độ Game Mode, thay vào đó hãy sử dụng các setting mặc định của TV và tránh thay đổi các thông số mặc định của các chức năng gây ảnh hưởng tới độ tương phản (Contrast), cộng hưởng (Vibrancy) và độ bão hòa màu sắc (Saturation).  

Một trong số các lỗi đã được bản 1.09 khắc phục bao gồm các vấn đề kĩ thuật phát sinh sau khi người chơi tái bố trí các nút bấm, giảm thiểu màn hình load screen, một số lỗi khiến game bị crash khi chơi, lỗi chính tả ở phần phụ đề.

Các lỗi đã vá khác bao gồm việc mỗi khi người chơi load một cảnh save nhất định ở khu vực Rebel Camp First Forge thì Aloy lại spawn bên dưới mặt đất. Một lỗi khác là khi người chơi bị kẹt luôn ở đoạn "Examine the Disc Launcher" (chi tiết hơn là Aloy bị kẹt ở cái animation tương tác) ở nhiệm vụ Colleague And Key.

Lỗi ở nhiệm vụ chính "The Dying Lands" khiến lũ robot bị kẹt đằng sau tấm khiên năng lượng nay đã được vá. 2 Lỗi khác ảnh hưởng tới các nhiêm vụ chính là lỗi người chơi bị kẹt trong một bức tường vô hình trong nhiệm vụ chính "The Broken Sky" và lỗi khiến nhân vật Dekka bị kẹt đằng sau ngai vàng trong nhiệm vụ chính "The Broken Sky" cũng đã được khắc phục.

 

Tin khác:

- Persona 5 sẽ bị gỡ khỏi gói PS Plus Collection

- Everybodys Golf sắp bị Sony rút phích

397 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo