Bản update 1.0.0 của eFootball 2022 đã chính thức ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 612 lượt xem

Sau một thời gian chờ đợi, bản update 1.0.0 của eFootball nay đã có thể được tải về. Konami xem bản 1.0.0 là "bản ra mắt chính thức" của game eFootball 2022 sau khi bản 0.9 ra mắt quá sớm vào tháng 9 vừa rồi, mang theo nhiều thiếu sót và lỗi kĩ thuật trầm trọng, khiến Konami nhận vô số lời phê bình từ cộng đồng game thủ. Chưa kể là game bị gọi là "tựa game bị chê dữ dội nhất trong năm 2021" bởi Metacritic.

Trong nỗ lực cố xoay chuyển tình hình, Konami đã delay kế hoạch ra mắt bản 1.0.0 hồi tháng 11/2021 để tiếp tục hoàn thiện nó cho tới khi họ cảm thấy rằng bản update này đã hoàn chỉnh và sẽ được cộng đồng fan chấp nhận thì mới cho ra mắt. Và sau 5 tháng chờ đợi, người chơi nay đã có thể tải bản 1.0.0 về, với nhiều cải thiện kĩ thuật cũng như một số yếu tố mới.

Chức năng mới quan trọng trong bản 1.0.0 là Dream team Mode, trước đây có tên là Creative Team. Dream Team Mode là phiên bản eFootball của MyClub từ thời PES và Ultimate Team trong dòng game FIFA, cho phép người chơi tự tạo cho mình môt đội tuyển trong mơ với các cầu thủ từ nhiều CLB sau đó dùng đội tuyển đó để so tài với các người chơi khác khi chơi online.

Dream Team Mode sẽ đi kèm với Season đầu tiên của game, với thời điểm bắt đầu là ngày 21/4 này. Về mặt gameplay, Konami cho biết nhiều cơ chế của cầu thủ mà người chơi đang điều khiển và AI đã được cải thiện, cùng với kĩ năng mới có tên "Stunning Kick", giúp người chơi thực hiện nhiều chiêu chuyền bóng và sút bóng hiệu quả hơn.

Bản 1.0.0 cũng sẽ có các bản quyền của các đội tuyển từ Nhật Bản và Mỹ. Như J1 League và J2 league nay đã được cấp bản quyền, và nay game đã chính thức có được bản quyền của MLSPA (Major League Soccer Players Association) cấp. Điều này có nghĩa là các đội tuyển từ Mỹ trong game vẫn sẽ có những tên đội tuyển khá đơn điệu nhưng đều có những cầu thủ nhà nghề có thật của liên đoàn Major League Soccer góp mặt.

Bản 1.0.0 cũng sẽ có giải USL (United Soccer League) Championship được cấp quyền đầy đủ, về cơ bản là giải đấu nhà nghề của Mỹ, nhưng thấp hơn giải Major League Soccer. 

Tin khác:

- Death Stranding xuất hiện trên banner của PlayStation Studios khiến dân mạng bàn tán

- Bethesda xác nhận Quakecon 2022 sẽ diễn ra online

612 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo