Bản update 2.8 của Genshin Impact sẽ ra mắt vào ngày 13/7

MuaGame.vn 2 năm trước 574 lượt xem

 

Tựa game lừng danh Genshin Impact đang chuẩn bị để chào đón bản update 2.8 khá "nặng kí", có tên Summer Fantasia. Hiện đang là mùa hè tại vùng đất Teyvat, và bản đồ Golden Apple Archipelago đã quay lại game, nay được tái thiết và chứa đầy các hoạt động, trò chơi mùa hè, cùng với một vẻ ngoài hoàn toàn mới.

Bạn có thể thám hiểm bản đồ này bằng chiếc thuyền Waverider của mình...quay Gacha, thực hiện một số nhiệm vụ co-op ở khu vực Reminiscent Regiment, quay Gacha tiếp, hay cứ thư giãn, câu vài chú cá mới trong game...trong khi tiếp tục quay Gacha. Bản 2.8 sẽ bao gồm nhiều nhiệm vụ mới, các câu đố mới, các bộ quần áo mới cho nhân vật được Mihoyo tuyển chọn, và nhiều kẻ địch mới để thử thách người chơi. Và nếu chúng tôi chưa nhắc đủ về việc quay Gacha trong game, mọi người sẽ có cơ hội cố quay để nhận được nhân vật mới: Shikanoin Heizou, với Vision thuộc hệ Anemo. Ngoài ra bạn cũng có thể có cơ hội quay để nhận Kuki Shinobu, nhân vật mới từng xuất hiện từ bản 2.7.

Hiện chúng vẫn đang chờ đợi chương tiếp theo của Genshin Impact, được tin là sẽ đưa nhân vật chính của game và Paimon tới vùng đất Sumeru, đầy các sa mạc và một thành phố chứa đầy các học giả, nhà khảo cổ, nghiên cứu lỗi lạc và cũng là kho kiến thức lớn nhất Teyvat. Và tới nay Mihoyo vẫn chưa có bất kì thông tin chính thức về ngày ra mắt chính thức của chương truyện này, nên thôi kệ, chúng ta chỉ còn có thể chờ đợi và chơi bản 2.8 trong thời gian đó và cày Hero Wit với Primogem tiếp cho đỡ chán.

Tin khác:

- God of War Ragnarok đã có ngày ra mắt chính thức

- Ubisoft sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt game vào tháng 9 này

574 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo