Bản update cho Witcher 3 PS5 sẽ bao gồm bộ giáp từ loạt phim Netflix

MuaGame.vn 1 năm trước 578 lượt xem

Mọi người còn nhớ bức hình đầu tiên của thiết kế đồng phục quân sự của quân đội Nilfgaardian trong loạt phim Netflix của dòng game Witcher lừng danh không? Có ai còn nhớ lúc mình thốt lên "Sao bộ giáp đó trông như quả nho khô thế?". Nếu mọi người quên mất rồi thì không sao, vì bản update Next-gen mới nhất dành cho bản PS5 của The Witcher 3 sẽ thêm vào bộ giáp này, cùng với bộ giáp của Geralt trong loạt phim Netflix... chỉ tiếc là không có cả lựa chọn sử dụng model khuôn mặt của Henry Cavill cho Geralt. Vì thú thật là anh đã vào vai Geralt rất tốt, dù mọi thứ trong phiên bản Netflix của Witcher gần như không giống game chút nào.

Một chút thông tin về hiện trạng của loạt phim Witcher trên Netflix. Henry Cavill đã chính thức từ bỏ vai Geralt sau khi không thể chịu được sự thiếu tôn trọng nguyên tác trong quá trình làm nên loạt phim này. Và hầu hết fan của Witcher đã nhanh chóng đứng lên ủng hộ Henry Cavill về quyết định này của anh. Nếu đã chơi Witcher 1,2,3 và đọc tiểu thuyết thì ta sẽ nhanh chóng nhận ra là chỉ có mỗi Geralt là gần giống với nguyên tác nhất, cả về tính cách và phong thái của Henry khi nhập vai Geralt, và chính Henry Cavill đã thừa nhận bản thân anh cũng là một fan cứng của The Witcher nên anh rất dễ vào vai Geralt vì đã rất hiểu nhân vật này. Và rằng anh sẵn sàng sát cánh với series tới cùng nếu không vì "sự thiếu tôn trọng đối với nguyên tác" từ phía studio sản xuất phim. Một cái nữa, mọi người có biết Henry Cavill cũng là một fan của Warhammer 40k không?

Quay lại chủ đề, trong 1 giây ngắn ngủi trong đoạn trailer dành cho bản PS5 của The Witcher 3 Complete Edition, bạn có thể dễ dàng thấy một binh sĩ Nilfgaardian đang mặc bộ giáp "Nho khô" đó. Nếu có chơi qua bản PS4 thì có thể mọi người sẽ nhớ đây là đoạn cắt cảnh lúc nhóm chiến binh The Wild Hunt chiến đấu và tiêu diệt số binh sĩ hộ tống Yennefer và Geralt trên đường tới lâu đài của hoàng đế Emhyr var Emreis.

Hiện thì ta chưa rõ liệu đây là một lựa chọn thay đổi giáp mà ta có thể chọn tắt/mở ở menu chính của game (tương tự như việc đổi bộ quần áo của Yennefer, Ciri và Triss). Và dĩ nhiên, bộ giáp từ series Netflix của Geralt cũng sẽ được thêm vào game, khác với bộ giáp "Nho khô", bộ này trông đẹp hơn hẳn.

Tin khác:

- Website của Gamestop vừa bị rò rỉ thông tin khách hàng khá nghiêm trọng

- Square Enix kỉ niệm 20 năm hợp nhất của công ty

578 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo