Bản update cuối cùng dành cho Smash Bros Ultimate

MuaGame.vn 2 năm trước 448 lượt xem

Sau công bố tuần rồi, Nintendo đã cho ra mắt bản update 13.0.1 dành cho Super Smash Bros Ultimate, bản patch sẽ đi kèm các thay đổi cuối cùng dành cho các nhân vật trong game. Tuy đã xác nhận rằng đây là bản update cuối cùng dành cho tựa game này, Nintendo vẫn tiết lộ trong một bài post trên Twitter rằng vẫn sẽ có những bản update nhỏ nhằm sửa chữa các lỗi kĩ thuật có khả năng xảy ra trong tương lai, tương tự các bản hotfix.

Tổng cộng 24 nhân vật trong số 86 nhân vật trong Smash Bros Ultimate sẽ được thay đổi một chút, bao gồm cả Sora từ Kingdom Hearts. Ryu từ Street Fighter sẽ là nhân vật nhận được nhiều thay đổi tích cực nhất trong bản update này, buff chiêu thức Hadouken và giúp Ryu ít khi bị knock back khi thực hiện chiêu Tatsumaki Senpuukyaku. Các nhân vật khác sẽ nhận được thay đổi tích cực bao gồm Piranha Plant từ Mario, Meta Knight từ Kirby và Megaman.

Chỉ có 1 nhân vật nhận được thay đổi tiêu cực từ bản patch này, đó là bộ đôi Pyra và Myrtha từ Xenoblade Chronicles 2. Chiêu Blazing End của Pyra sẽ dễ bị gián đoạn hơn, trong khi chiêu Smash attack của Myrtha sẽ không còn khiến đối thủ bị văng xa mút chỉ như trước nữa.

DLC cuối cùng dành cho game đã ra mắt vào ngày 18/10 vừa qua, với nhân vật Sora và một phần của bản update 13.0. Việc Sora gia nhập hàng ngũ nhân vật Smash Bros Ultimate đã đánh dấu kết thúc chặng đường dài 3 năm của phần Ultimate, khởi đầu hồi tháng 3 năm 2018.

 

Tin khác:

- Các tựa game miễn phí dành cho PS Plus trong tháng 12

- Bản update The New War cho Warframe sẽ ra mắt vào tháng 12

448 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo