Bản update mới của Gran Turismo 7 tăng giá nhiều mẫu xe Legend

MuaGame.vn 2 năm trước 279 lượt xem

Những mẫu xe hiếm nhất và đắt nhất trong Gran Turismo 7 nay còn đắt hơn trước sau bản update mới nhất. Sau khi ra mắt vào ngày 4/3, Sony công bố rằng họ đã hợp tác với công ty bảo hiểm xe cổ điển Hagerty, công ty chịu trách nhiệm cho việc định giá cho các mẫu xe trong game, chính xác hơn là các mẫu xe trong cửa hàng Legend Cars trong game "dựa trên các thay đổi trong giá cả ngoài đời thật"

Bản update 1.15 của Gran Turismo 7 vừa ra mắt tuần rồi, thay đổi giá cả của nhiều mẫu xe "dựa trên giá cả ngoài đời thật theo thẩm định của Hagerty", đúng như lời tuyên bố của Sony trước đó. 

GTPlanet Forum, diễn đàn Gran Turismo lừng danh đã đưa ra một danh sách các mẫu xe bị tăng giá dựa trên các thông tin từ cộng đồng Dataminer. Theo danh sách này thì có 27 mẫu xe có thay đổi giá, và 21 mẫu xe vẫn giữ nguyên giá, và chỉ có 2 mẫu xe là được giảm giá. Tuy nhiên danh sách này vẫn chưa được hoàn tất.

Trong số đó, mẫu xe Ferrari F40 đã tăng gấp đôi giá, từ 1.3 triệu Credits lên 2.6 triệu Credits, và có một số thông tin cho rằng mức giá tăng trung bình của Hagerty là 3.8%

Tuy GT7 có một khởi đầu khá mạnh ở thị trường Mỹ về mặt doanh thu vào lúc ra mắt, từ đó trở đi GT7 nhanh chóng vấp phải nhiều chướng ngại, và nhanh chóng trở thành tựa game do Sony phát triển có điểm số thấp nhất từ trước tới nay trên Metacritic. Đa phần là chỉ trích việc game có số tiền Credits thưởng quá thấp và giá xe quá cao, buộc người chơi phải bỏ quá nhiều tiền thật (có khi bằng giá của một DLC của một game lớp AAA) chỉ để mua 1 mẫu xe Legendary. Và với bản update này, người chơi sẽ tiếp tục phải thở dài vì mẫu xe mà mình đang dành dụm Credits để mua nay đã tăng giá.

Tin khác:

- Nhiều game thủ đang xôn xao về khả năng God of War sẽ được vào gói PS Essentials mới

- Bản demo của Mario Strikers Battle League sắp ra mắt trên Switch Online

279 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo