Bản update mới nhất của Nintendo Switch đã ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 360 lượt xem

Không mấy lâu sau khi bản 14.0.0 ra mắt, bản firmware 14.1.0 dành cho máy Nintendo Switch đã ra mắt, với một số thay đổi dành cho hệ thống điểm MyNintendo Platinum. Xét về mặt quy mô thì đây là một bản cập nhật firmware khá nhỏ, bao gồm chức năng thông báo cho người chơi liệu họ có điểm Platimum chưa nhận hay không. Nếu muốn thì người chơi có thể vào Settings để tắt chức năng thông báo này.

Nói về MyNintendo Platinum, đây là một loại điểm tích lũy dành cho người chơi khi hoàn thành các nhiệm vụ mà dịch vụ My Nintendo đưa ra,bao gồm cả các nhiệm vụ có liên quan tới các app trên smartphone hay Tablet. Người chơi cũng có thể nhận 30 điểm Platinum mỗi tuần khi đăng nhập vào website chính của My.Nintendo và tương tác với Icon trên trang chủ của My.Nintendo. Ngoài ra khi đăng nhập vào trang chủ của Nintendo (không phải My.Nintendo) thì người chơi cũng sẽ được nhận 30 Platinum 1 lần 1 tuần.

Nay người chơi sẽ có thể sử dụng số điểm MyNintendo Platinum mà mình thu được để đổi lấy các Icon đặc biệt dành cho Nintendo Switch dựa trên Animal Crossing và Splatoon. 

Cách đây 1 tháng, Nintendo đã thêm vào chức năng phân loại Groups dành cho Nintendo Switch mà cộng đồng game thủ đã yêu cầu từ khi máy ra mắt trong bản firmware 14.0.0. chức năng Groups này cho phép người chơi tạo tới 100 folder và mỗi folder có thể chứa tới 200 game, app..v.v.. đồng thời các folder này cũng cho phép người chơi sắp xếp các tựa game trùng nhau.

Tin khác:

- Ubisoft chính thức ngưng hỗ trợ Ghost Recon Breakpoint

- Bản patch mới của Elden Ring tăng sức tấn công của Starscourge Radahn

360 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo