Bất ngờ xuất hiện trailer gameplay dành cho game đồ họa siêu thực tên Unrecord

MuaGame.vn 12 tháng trước 1160 lượt xem

 

Một studio độc lập vừa tại Pháp có tên Drama (hi vọng cái tên này sẽ không trở thành cái tên trớ trêu trong tương lai) vừa tung một đoạn trailer Gameplay dài 2 phút dành cho một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất với đồ họa đẹp như đời thực có tên Unrecord.  Đoạn gameplay được thực hiện dưới góc nhìn từ bodycam (loại camera mà các sĩ quan cảnh sát ở Mỹ và nhiều nước trên thế giới luôn đeo trên người khi làm nhiệm vụ) của một viên cảnh sát trong lúc anh một mình tiến vào một tòa nhà bỏ hoang và một mình tiêu diệt lũ tội phạm lẩn trốn bên trong. Đoạn trailer kết thúc khi viên cảnh sát hỏi cung một trong số lũ lâu la thì bỗng một vụ nổ xảy ra ngay cửa sổ, hất anh té ngã.

Nếu có ai nghĩ "Ê, sao thấy giống kiểu đồ họa mà Alexandre Spindler đang thực hiện trên cái đoạn video mà anh đăng tải trên Twitter cách đây không lâu thế nhỉ" thì bạn đã nghĩ đúng. Alexandre là đồng đạo diễn và một trong các nhà lập trình viên thực hiện dự án game này. Vào lúc bài viết này được đăng lên thì đoạn video trên Twitter đã có hơn 40 triệu lượt xem chỉ dưới 20 tiếng đồng hồ, trong khi bản video trên Youtube thì có tầm 210.000 lượt xem, nhưng con số đó chắc chắn sẽ nhanh chóng vượt hàng triệu lượt xem thôi.

Dĩ nhiên, đoạn gameplay đã nhanh chóng tạo ra vô số cuộc tranh luận trên các diễn đàn game về tính chân thực của đoạn gameplay này. Trước tiên, đồ họa của game, nếu là thật thì đây sẽ là tựa game đẹp nhất trong lịch sử nhân loại tính tới hôm nay. Điều khiến không ít game thủ tỏ ra nghi ngờ là cử động của nhân vật chính quá thật, từ cách anh cầm súng khi di chuyển và nhắm bắn, thậm chí cả cách nạp đạn trông cũng như người thật chứ không phải là một model trong game được lập trình bằng mocap. Chưa kể là camera của game rung lắc và nảy y hệt như một cái bodycam ngoài đời thực ở đoạn viên cảnh sát tiến lên cầu thang. Mấu chốt chính ở đây là nhiều ý kiến cho rằng đoạn gameplay này không phải là Gameplay thật, mà là một đoạn cutscene được làm giống như gameplay thật, và luận điểm này cũng không hoàn toàn vô lí, đội ngũ của Drama phải thật sự vô cùng tài năng để có thể tận dụng hết sức mạnh của Unreal Engine 5 để làm nên một tựa game mà trông như một đoạn ghi hình của một viên cảnh sát mẫn cán thật thụ, và chính vì thế mà nhiều người không tin đây là gameplay thật. Ít nhất là ý kiến phủ nhận tài năng thiết kế đồ họa của Alexandre ít hơn số ý kiến nghi ngờ rằng đoạn gameplay này là giả.

Nói cho công bằng thì mức đồ họa này là hoàn toàn nằm trong khả năng của Unreal Engine 5.

Tin khác:

- Studio FnTastic công bố bản beta dành cho The Day Before trên Steam

1160 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo