Battlefield 2042 có thể sẽ chuyển sang free to play

MuaGame.vn 2 năm trước 420 lượt xem

Tuy có một khởi đầu khá mạnh mẽ, hầu hết là dựa vào sự hào hứng của cộng đồng game thủ, Battlefield 2042 gặp phải nhiều vấn đề hiệu suất, hệ thống XP không được xây dựng tốt và không ít các chế độ chơi của game đang bị sụt giảm người chơi. Theo một nguồn tin nội bộ từ Tom Henderson, một trong những người có tiếng tăm trong ngành công nghiệp game thì EA đang "rất thất vọng" với sự thiếu thành công của game trên thị trường và đang xem xét việc chuyển hướng game sang F2P (chi tiết hơn là dưới một dạng nào đó).

Theo lời từ Henderson "EA có vẻ đang rất thất vọng với BF 2042 và đang xem xét mọi cách để có thể tái sinh game, bao gồm cả việc chuyển sang F2P"

Đáng lưu ý rằng tuy BF 2042 là tựa game bán chạy thứ 5 của năm 2021 tại Mỹ, EA vẫn giữ im lặng về con số bán ra chính xác. Tuần này cũng là lúc khá nhiều content được đưa vào game cùng với bản update 3.2, bao gồm UI bảng điểm mới mà cộng đồng game thủ đã yêu cầu khá nhiều từ khi ra mắt (không rõ vì sao cái này lại quan trọng hơn mọi thiếu sót rõ ràng khác trong game), và chế độ Zombie Survival trên Battlefield Portal do cộng đồng game thủ làm ra. 

Một lưu ý khác là game Có thể sẽ chuyển sang Free to Play, không phải game Sẽ chuyển sang Free to Play nên chúng ta chỉ có thể chờ cho tới khi EA chính thức đưa ra lời bình chính thức về thông tin này.

Một tin vắn khác, bản đĩa (hay chính xác hơn là bản băng) của GTA Trilogy Definitive Edition trên máy Switch vừa được công bố sẽ ra mắt vào ngày 11/2 này, tuy nhiên bản đĩa của Xbox và PlayStation vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. 

Tin khác:

- Người phát minh ra máy PlayStation cho biết ông không phải fan của VR và Metaverse

- Battlefield 2042 thêm Zombie Mode vào game tới cuối tháng 1

420 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo