Battlefield 2042 có thể sẽ vào kho Game Pass

MuaGame.vn 2 năm trước 458 lượt xem

Theo thông tin do XGP thu được gần đây, cũng như với FIFA 22 hồi tuần rồi, trang của game Battlefield 2042 trên Xbox Store đã được update để đánh dấu việc game được vào kho Game Pass và EA Play, đi kèm với gói đăng kí Game Pass Ultimate.

Vào thời điểm bài viết này được đăng lên thì cả hai game FIFA 22 và BF 2042 vẫn chưa chính thức xuất hiện trong kho Game Pass, nhấn mạnh rằng thông tin nêu trên vẫn là ở mức giả thuyết và phỏng đoán. Tuy nhiên, FIFA 22 đã được PlayStation xác nhận sẽ là tựa game PS Plus miễn phí trong tháng 5 này, điều này có nghĩa là phía EA đã sẵn sàng để cho phép FIFA 22 được vào các kho game trả phí trước trong thời gian tới. 

Gần đây EA đã cho ra mắt bản update 4.0 của BF 2042 với hơn cả trăm lỗi được vá, cũng như chức năng voice chat, thứ mà lẽ ra phải đi kèm bản full game 1.0 của mọi tựa game FPS online nào vào ngày ra mắt. Và ngay cả với bản update 4.0, BF2042 có vẻ vẫn không thể thật sự lôi kéo các fan lâu năm quay lại...từ Battlefield V, phần game BF từng bị chỉ trích dữ dội vào thời điểm ra mắt. Nói thật thì phải công nhận là nhiều con bug trong BF 2042 trước khi được vá cũng giúp làm ra nhiều video và giây phút dở khóc dở cười khó quên trong làng game FPS.

Tin khác:

- Switch Sports nhanh chóng giành vị trí đầu bảng tại Anh Quốc

- Blizzard sẽ công bố một phần game Warcraft mobile trong tuần này

458 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo