Battlefield 2042 gặp thêm một lỗi lớn khiến nhiều game thủ đau đầu

MuaGame.vn 2 năm trước 1078 lượt xem

Chỉ trong ngày đầu tiên của bản early access, phần game mới nhất của dòng game bắn súng lừng danh Battlefield, BF 2042 đã gặp vô số vấn đề. Hiện nhiều người chơi đã report với DICE rằng họ không thể kết nối với máy chủ để chơi online vì lỗi "Persistence Data".

Thông tin lỗi này viết "Unable to load Persistence Data. Game will return to start menu". Thông tin trên cũng yêu cầu người chơi kiểm tra lại kết nối internet để sửa chữa vấn đề, nhưng rõ ràng là lỗi error này có nguyên nhân sâu xa và trầm trọng hơn thế nhiều.

Theo lời kể của nhiều người chơi thì có lúc lỗi này sẽ hiện ra trước game bắt đầu load vào ván đấu, lúc khác thì sau khi đã load xong bản đồ ván đấu, thì bị văng ra ngoài và lỗi này hiện ra.

DICE đã xem xét và xác nhận sự hiện diện của vấn đề này là do lỗi từ phía studio. Hiện tại DICE chỉ có lời khuyên cho người chơi là hãy thử nhấn Retry rồi thử load lại. Và dĩ nhiên là hầu hết người chơi lập tức phản hồi là không có hiệu quả.

Một khoảng thời gian ngắn sau đó, DICE cho biết rằng vấn đề trên đang "được dần dần cải thiện" và rằng nhiều người chơi đã vào lại được Battlefield 2042. Dĩ nhiên điều này không có nghĩa là lỗi trên đã được sửa chữa và bạn vẫn có khả năng gặp phải nó. Việc hiện giờ mà ta có thể làm được là hi vọng không bị dính lỗi khi chơi, và nếu dính lỗi thì chỉ còn cách thoát game, chờ một chút rồi vô lại với hi vọng sẽ vào chơi tiếp được.

Tuy có số người chơi khá cao vào ngày ra mắt trước khi lỗi server này xảy ra, bản thân game cũng không thiếu các lỗi kĩ thuật khác,nhiều người chơi đã than phiền về việc không có bảng điểm và voice chat.

Game hiện đang ở trạng thái early access dành cho những ai đã mua bản Gold và bản Ultimate Edition, và những ai có account EA Play và chọn gói trial 10 tiếng. Game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19/11, hãy tiếp tục theo dõi để cập nhật các thông tin mới về game cũng như tiến trình vá lỗi nhé. 

Tin khác:

- Chiếc máy Xbox Series X do Gucci thiết kế có giá 10,000 USD

- Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl vừa tung bản update 3Gb ngày ngày đầu ra mắt

1078 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo