Battlefield 2042 nhận hơn 33.000 Nhận xét tiêu cực từ cộng đồng trên Steam

MuaGame.vn 2 năm trước 696 lượt xem

Rõ ràng cộng đồng game thủ, nhất là trên Steam rất không hài lòng với tình trạng hiện tại của Battlefield 2042. Với đa số người chơi chỉ trích sự thiếu các chức năng quan trọng, hiệu suất và các con bug liên tục làm phiền người chơi.

Trong số hơn 44.000 bài nhận xét do cộng đồng game thủ trên Steam viết về Battlefield 2042, có hơn 33.000 bài chê trách các thiếu sót trầm trọng của game và tầm 11.000 bài có nhận xét tích cực hơn. Khỏi nói cũng rõ ràng rằng đây không phải là tỉ lệ Thích/Không thích mà DICE và EA mong đợi.

 

Battlefield 1 và Battlefield V thì lại nhận nhiều nhận xét tích cực hơn trên Steam, với đa phần nhận xét khen hai tựa game thay vì chê trách. Những người chơi BF 2042 trên Steam phê bình game vì thiếu chế độ singleplayer campaign và bảng xếp hạng hay cho phép người chơi chọn server khi chơi chế độ All-Out War, cùng với nhiều thiếu sót khác. Một người chơi nhận xét như sau "Tựa game này có rất nhiều tiềm năng nhưng EA đã hoàn toàn thất bại trong việc phát huy các tiềm năng đó. Họ đã làm trái mong muốn của cộng đồng game thủ từ A tới Z"

BF 2042 ra mắt chính thức vào ngày 19/11 sau 1 tuần Early Access. Cả EA và DICE vẫn chưa công bố bất kì con số bán ra hay số lượng người chơi trong thời gian hiện tại. Game ra mắt vào thời điểm khá bận rộn cho thể loại game FPS, với Call of Duty Vanguard ra mắt vào ngày 5/11 và Halo Infinite bản Multiplayer beta ra mắt vào ngày 15/11.

Tới này DICE đã khá quen với việc cho ra mắt các tựa game nổi tiếng và nhận vô số lời phê bình. Star Wars Battlefront 2 ra mắt vào năm 2017 là một ví dụ với thảm họa Lootbox trong thời điểm ban đầu lúc game mới ra mắt, và cộng đồng fan đã nhanh chóng lên tiếng chê trách, buộc DICE phải loại bỏ chức năng này. Từ đó về sau, Battefront 2 đã bắt đầu nhận rất nhiều nhận xét tích cực trên Steam.

DICE đã liên tục cập nhật Battlefield 2042 từ ngày ra mắt và gần đây đã nêu ra một số thay đổi và cải thiện lớn sắp ra được ra mắt trong tương lai, và rằng hãng sẽ tích cực hỗ trợ tựa game trong một thời gian rất dài. DICE còn thêm vào rằng phần game Battlefield tiếp theo rất có thể sẽ là game Free-to-Play.

 

 

Tin khác:

- Hitman 3 sẽ được thêm nhiều bản đồ mới, cốt truyện mới và các chế độ chơi mới trong năm 2022

- Tin đồn về GTA 6 lại dậy lên vì một bức ảnh trong GTA Trilogy Definitive Edition

696 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo