Battlefield 2042 sẽ có chế độ 32v32 trên PC, PS5 và Xbox Series X

MuaGame.vn 2 năm trước 414 lượt xem

Battlefield 2042 sẽ được thêm vào 2 chế độ được chờ đón Conquest và Breakout trên PS5, PC và Xbox Series X, nhắm sâu hơn vào lối chơi chiến đấu giữa binh lính và binh lính. Studio phát triển game, DICE đã chính thức khởi động chế độ Conquest và Breakout hỗ trợ 32v32 và sẽ giữ các chế độ này trong một khoảng thời gian có hạn. Thay đổi này đã được cộng đồng game thủ yêu cầu không lâu khi BF 2042 vừa ra mắt, với nhiều người mong muốn được trải nghiệm lối chơi Battlefield cổ điển, với các cuộc đọ súng tầm trung và gần mà các chế độ 128 người chơi (64v64) không thể mang lại.

Các chế độ chơi này sẽ xuất hiện trên menu All-out Warfare của game và hiện vẫn chưa có ngày kết thúc của sự kiện này, nên rất có thể là DICE đang dự định thêm 2 chế độ này vào game vĩnh viễn trong tương lai. Nếu bạn chơi trên Xbox One hay PS4 thì vẫn sẽ có thể chơi 32v32, nhưng bạn sẽ không thể chơi Crossplay với các người chơi thuộc PS5, Xbox Series X hay PC.

Ai cũng biết rằng Battlefield 2042 đã có một khởi đầu rất,rất chông gai, khiến DICE phải lập ra một roadmap (từ chuyên môn chỉ kế hoạch phát triển,patch,sửa lỗi, mở rộng dành cho một tựa game hay một loạt phim nào đó) dành cho game. Bản Patch mới nhất của game đã khắc phục một số lỗi kĩ thuật nghiêm trọng, nhằm chuẩn bị cho sự kiện Giáng Sinh Santa vs Elves, đây là một chế độ chơi khá giống chế độ Zombie mode của Call of Duty dành cho chế độ Portal mode của game, cho phép người chơi (Đội Santa) hợp tác chống lại một binh đoàn Elf zombie. Sự kiện sẽ bắt đầu vào ngày 16/12.2021 cho tới ngày 6/1/2022.

Nếu bỏ qua các lỗi kĩ thuật đang hoành hành game, phần game Battlefield mới nhất này cũng có vài tiềm năng, và hi vọng trong tương lai, có thể DICE sẽ thật sự mang BF 2042 ra khỏi hiện trạng đầy vết tì này.

 

Tin khác:

- Dân speedrunner đã tìm ra cách nhảy màn trong Halo Infinite

- Sniper Elite 5 sẽ lấy bối cảnh ở Pháp và dự kiến ra mắt năm 2022

414 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo