Battlefield 2042 thêm Zombie Mode vào game tới cuối tháng 1

MuaGame.vn 2 năm trước 427 lượt xem

Đây là chế độ chơi do cộng đồng fan Battlefield làm ra với chủ đề zombie. Có tên Zombie Survival, chế độ này do người dùng có tên StoneMountain64 làm nên và cho phép 1 đội 4 người chiến đấu chống lại nhiều đợt tấn công của lũ "zombie" và sống sót cho tới khi trực thăng cứu viện tới.

Nếu để ý dấu ngoặt kép quanh chữ Zombie thì đó là vì chúng không hẳn là Zombie theo nghĩa thường tình, mà là các nhanh vật NPC do AI điều khiển, chúng không thể chạy nhanh và chỉ có thể dùng dao để chiến đấu và rất nguy hiểm khi bao vây người chơi với số đông. Nếu một người chơi trong đội chết thì đồng đội sẽ phải giết đúng một số lượng zombie nhất định để người chơi đó có thể respawn. Chế độ này được diễn ra trên một khu vực nhỏ hơn của bản đồ từ BF 2042, BF3, BF Bad Company 2 và BF 1942.

Như đã nói, đây là một sự kiện có giới hạn thời gian, và sẽ chỉ chơi được tới ngày 27/1. Người chơi có thể vào chế độ này thông qua menu Battlefield Portal trong Battlefield 2042. BF Portal là một chế độ "pha trộn" cho phép người chơi tự tạo ra các chế độ chơi khác nhau bằng các asset từ các game Battlefield trước đây.Đây cũng là ngày bản update 3.2 của game ra mắt, với một số cải thiện dành cho bảng điểm, theo yêu cầu của cộng đồng game thủ trong thời gian qua.

Một tin vắn khác, theo khảo sát từ GDC thì 70% nhà phát triển game cho biết họ không thích NFT hay tiền Crypto. Nếu bạn không thích nhìn thấy quảng cáo NFT hay cả chục đơn vị tiền Crypto mọc lên trên mạng xã hội nhah2 và nhiều như nấm hay số game battle royale, hay việc ngay cả Square Enix cũng tham gia vào NFT thì bạn không hề cô độc vì theo một khảo sát thực hiện trên 2.700 nhà phát triển game thì hầu như mọi người đều không hề thích NFT hay tiền Crypto.

Tuy nhiên, vẫn còn tới 30% trong số đó thì nghĩ ngược lại, và ta đã thấy khá rõ qua Ubisoft Quartz (thất bại nhưng cho thấy Ubisoft ủng hộ NFT) và việc Square Enix công khai ủng hộ và hi vọng trong tương lai họ sẽ có thể cho ra mắt một đơn vị tiền Crypto của riêng mình. 

Tin khác:

- Battlefield 2042 có thể sẽ chuyển sang free to play

- Dù đã có hệ thống chống gian lận, Warzone vẫn đầy hacker

427 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo