Bé ba trở lại xinh đẹp hơn xưa, Bayonetta là 1 game đang được mong chờ nhất trên máy nintendo switch năm 218

Fatty 6 năm trước 2044 lượt xem

Sau một thời gian dài bặt vô âm tính thì thời gian gần đây chúng ta lại được nghe hàng loạt tin vui từ bé ba (hay chị bảy tùy theo tuổi tác). Một trong những tin vui đó là Bayonetta sẽ tái xuất không chỉ một mà tới hai lần trên máy Nintendo Switch. Lần đầu với hai phiên bản đầu của dòng game Bayonetta danh tiến, sau đó sẽ là một phần hoàn toàn mới tên gọi Bayonetta 3.


Nhưng hiện tại chúng ta hãy khoan bàn tới phần 3 chưa có ngày ra mắt chính thức mà hãy cùng nhìn bé ba khoe sắc trong phần 2 của bản làm lại trên máy Switch. Mặt dù là phiên bản làm lại của máy WiiU nhưng bên trong game sẽ được cập nhật thêm nhiều nội dung cùng tính năng mới tiêu biểu như những bộ cánh mới cho nàng phù thủy kiều diễm của chúng ta, đó là còn chưa kể đến việc không phải ai trong số chúng ta đều đã từng sở hữu một chiếc máy Wii U yểu mệnh của anh đại Nin. Trong những công bồ gần nhất chúng ta chỉ mới thấy những bộ quần áo quen thuộc từng xuất hiện trên máy Wii U nhưng theo thông tin mới nhất đến từ nhà phát hành thì phiên bản trên máy Switch sẽ hỗ trợ các tượng Amiibo chỉ cần với một thao tác đơn giản là bạn sẽ unlock cho bé ba một bộ quần áo mơi hay thậm chí là những vũ khí mới để bé ba thảo sức hành lũ quái.


Trong trường hợp bạn không có điều kiện mua các Amiibo các bạn có thể đến MuaGame Shop để sở hữu những là bài Amiibo với giá cả phải chăng hơn.


Tin khác:

- Rabi-Ribi Switch

- Shantae: Half-Genie Hero

2044 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo