Bayonetta Special Edition trở lại

Fatty 6 năm trước 2136 lượt xem

Một điều không mấy ngạc nhiên khi chỉ ít giờ sau khi nhận pre-order thi phiên bản  Bayonetta Special Edition và bản  Bayonetta Climax Edition đều cháy hàng, điều này khiến không ít những fan hâm mộ nhưng chậm chân đứng ngồi không yên vì không biết bao giờ mới sở hữu được phiên bản sưu tập vô cùng xinh đẹp và quyến rũ này. Nhưng hôm nay một tia hi vọng lại nhen nhóm lên khi mà Nin quyết định tăng số lượng bản  Bayonetta Special Edition lên để đáp ứng nhu cầu của fan hầm mộ bằng chứng là trang Amazon của đức đã có lại mặt hàng này (những chỗ khác chưa rõ tung tích).


Trong lần trở lại này  Bayonetta không chỉ hấp dẫn dựa vào lối chơi cùng tạo hình nhân vật ngọt ngào mà còn vì những món quà tặng kèm vô cùng ý nghĩa

Ơ bản  Bayonetta Special Edition các bạn sẽ có:

- Phiên bản Card của phần 2

- Code download cho phần 1

- Một bộ thẻ bài (thẻ này của ai thì những người chơi Bayonetta 2 chắc đã biết)

- Một bộ sticker siêu kute của các nhân vật trong game.


Còn bản Bayonetta Climax Edition bên cạnh những phần quà trên thì phần Bayonetta 1 của game cũng sẽ có bản card vật lý chứ không phải code như những phiên bản còn lại trên thế giới. Hiện có thông tin là bản Bayonetta Climax Edition sẽ có đa ngôn ngữ nhưng vì game vẫn chưa ra mắt nên MuaGame cũng không nói trước điều gì.


Hiện Bayoneta phiên bản làm lại trên switch vẫn giữ nguyên lịch hẹn của mình với giới game thủ là vào ngày 16  tháng 2 sắp tới thế nên nếu bạn thật sự yêu mến bé ba thì hãy liên hệ với MuaGame để đặt hàng nhé.

Tin khác:

- 10 điều nên tham khảo trước khi mua máy PS4

- Dragon Ball FighterZ gặp trục trặc kỹ thuật về mạng

2136 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo