Bethesda công bố kế hoạch cho sự kiện kỉ niệm 25th năm của dòng game Fallout

MuaGame.vn 2 năm trước 262 lượt xem

Bethesda vừa công bố nhiều chương trình quảng cáo xuyên suốt tháng 10 này để kỉ niệm 25 năm kể từ khi dòng game Fallout chính thức ra đời, với các sự kiện giao lưu, sale và quà tặng dành cho cộng đồng fan. Trong số các chương trình quảng cáo đó bao gồm việc cho phép người chơi chơi miễn phí Fallout 76 trong vòng 7 ngày, bắt đầu vào tuần này và kết thúc vào ngày 10 /10. Tuy nhiên hiện ta vẫn chưa rõ liệu "chơi thử miễn phí" ở đây của Bethesda có nghĩa là tải game về miễn phí và chơi mà không cần phải có PS Plus trong 7 ngày hay là chỉ miễn PS Plus cho game trong 7 ngày, nhưng người chơi vẫn phải bỏ tiền ra để mua game về chơi (Hiện Fallout 76 đang sale còn 9.99 USD).

Bethesda nói họ cũng sẽ "khởi động nhiều chương trình sale dành cho mọi phần game Fallout" với đợt sale Fallout Anniversary Sale diễn ra tới ngày 12/10 trên Xbox và PlayStation, đối với Steam thì đợt sale sẽ kéo dài tới ngày 18/10. 

Công ty cũng sẽ cho ra mắt bản nâng cấp dành cho Fallout Shelter, tựa game Fallout mobile vào tuần sau, với nhiều content mới được thêm vào game sau gần 4 năm kể từ khi FO Shelter ra mắt.

Dòng miêu tả dành cho bản nâng cấp của FO Shelter ghi rằng "Đối đầu với một thế lực ngoài hành tinh trong một loạt nhiệm vụ cốt truyện mới, với các kẻ địch mới, vũ khí mới và các nhân vật mới". 

Phần game Fallout đầu tiên ra mắt vào năm 1997 và phần mới nhất, Fallout 4 ra mắt vào năm 2015, và dù không nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ cộng đồng fan so với Fallout New Vegas, Fallout 4 lại là phần Fallout bán chạy nhất, với hơn 12 triệu bản được bán ra trên toàn cầu chỉ trong ngày đầu tiên ra mắt, ít nhất là theo lời của nhà phát hàng game.

Phần game Fallout mới nhất (không thuộc cốt truyện chính) là Fallout 76, ra mắt vào năm 2018, tựa game Fallout online đầu tiên, và cũng có thể được coi là tựa game Fallout bị ghét nhất bởi cộng đồng fan, thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng sau khi chơi qua Fallout 76, họ bắt đầu nghĩ rằng mình đã đánh giá Fallout 4 quá khắt khe. Và nay, Todd Howard đã xác nhận rằng Bethesda đang phát triển Fallout 5, tuy nhiên hiện họ vẫn đang tập trung nhiều hơn vào quá trình phát triển The Elder Scrolls VI và Starfield.

Tin khác:

- Xuất hiện tin đồn rằng đã có người hack được máy PS5

- Một họa sĩ vẽ hình xăm đã kiện 2K Games vì đã sử dụng thiết kế hình xăm của họ trong WWE 2k22

262 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo