Bethesda tiếp tục delay Starfield và Redfall tới năm 2023

MuaGame.vn 2 năm trước 470 lượt xem

Vào Thứ Năm vừa qua, Bethesda đã chính thức công bố rằng họ cần thêm thời gian để phát triển các tựa game của mình. "Chúng tôi đã đưa ra quyết định delay ngày ra mắt của Redfall và Starfield tới tầm giữa năm 2023. Đội ngũ Arkane Austin (Redfall) và Bethesda Games Studios (Starfield) chúng tôi có rất tham vọng lớn dành cho các tựa game này, và chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được trải nghiệm chất lượng nhất, tối ưu hóa nhất của các tựa game mà chúng tôi làm ra." Trích lời của Bethesda.

"Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì đã bày tỏ sự háo hức đối với Redfall và Starfield. Đó là một phần lớn trong số các yếu tố đã tạo niềm cảm hứng cũng như giúp chúng tôi nỗ lực cải thiện các dự án của mình. Chúng tôi rất hào hứng chờ tới ngày có thể chia sẻ các thông tin về gameplay cho cả Redfall và Starfield trong thời gian tới"

Cả hai game có thể sẽ được xuất hiện trong sự kiện kiểu E3 của Microsoft dành cho Xbox và Bethesda vào ngày 12/6 này. Starfield xuất hiện tại sự kiện Xbox và Bethesda Showcase vào năm rồi. Đó là lần xuất hiện chính thức của Starfield kể từ khi game được công bố vào năm 2018. Và cũng tại sự kiện đó, Bethesda đã delay Starfield (dành cho PC và Xbox Series X/S) tới ngày 11/11/2022.

Video Behind the Scene mới nhất của Starfield được công bố vào tháng 4 vừa rồi, với tựa đề "Sound of Adventure"., dài gần 7 phút bao gồm các thông tin về quá trình soạn nhạc và thiết kế âm thanh trong game. Đây là video thứ 3 trong loạt video có tên "Into the Starfield". Trong video đầu tiên, "The Endless Pursuit", Bethesda nói về việc Starfield là một game nghiêng về phía tả thực hơn các tựa game fantasy, RPG trước đây của mình. 

 

Tin khác:

- EA nói Apex Legends đã vượt mốc doanh thu 2 tỉ USD trong 3 năm

- FIFA xác nhận sẽ cho ra mắt một tựa game đá bóng EA Sports FC sau khi chia tay FIFA

470 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo