Bethesda xác nhận Quakecon 2022 sẽ diễn ra online

MuaGame.vn 2 năm trước 338 lượt xem

Năm nay sẽ là năm thứ 3 liên tiếp Bethesda sẽ tổ chức sự kiện Quakecon thông qua livestream. Tuy nhiên, khi công bố sự kiện này vào Thứ Tư vừa qua, Bethesda cho biết công ty đang lên kế hoạch để tổ chức sự kiện Quakecon 2023 offline.

Sự kiện thường niên này do id Software và các studio của Bethesda tổ chức đã diễn ra mỗi năm kể từ năm 1996 và thu hút hơn 10.000 người tham dự trung bình.

Trích từ công bố của Bethesda về Quakecon 2022 "Năm nay, vào ngày 18/8/2022 này, sự kiện Quakecon 2022 sẽ diễn ra thông qua livestream một lần nữa. Cũng như các bạn, chúng tôi rất thất vọng khi không được quay lại Tiểu Bang Dallas trong năm nay. Một sự kiện mang tầm cỡ như thế này đòi hỏi nhiều tháng để chuẩn bị, và trong trường hợp này, chúng tôi phải đồng thuận rằng vẫn còn nhiều yếu tố chưa được bảo đảm để chúng tôi có thể tổ chức một sự kiện Quakecon offline. Đội ngũ Quakecon hiện đang nỗ lực làm việc tổ chức các chương trình cập nhật tin tức, gặp gỡ online, quà tặng, các sự kiện đóng góp từ thiện và còn nhiều thức khác nữa. Chúng tôi sẽ tiết lộ thêm cho mọi người vào tháng 6 này"

Thông báo của Bethesda cho biết thêm "Chúng tôi cam đoan sẽ quay lại truyền thống Quakecon offline vào năm 2023, và chúng tôi rất phấn khích được gặp lại những người bạn cũ của mình, với một giải đấu game Bring-Your-Own-Computer như mọi năm, mọi người một lần nữa sẽ có thể mang các dàn máy PC đặc chế của mình đến sự kiện để thi thố cùng các người chơi khác, hay để các khách tham dự được trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời của bạn."

Quakecon năm ngoái cũng không thiếu các tiêu điểm như bản remaster kỉ niệm 25 năm của phần game Quake, với nhiều content mới đi kèm được phát triển bởi MachineGames, studio đã làm ra tựa game Wolfenstein, và cũng hiện đang phát triển một phần game Indiana Jones mới.

Bethesda cũng sắp tới hạn phải công bố các thông tin mới nhất về tựa game Starfield vào mùa Hè này, có thể là trong sự kiện do công ty mẹ mới của Bethesda, Xbox tổ chức hàng năm vào tháng 6 này. Cũng có khả năng chúng ta cũng sẽ có thêm vài thông tin về Starfield tại Quakecon 2022 này.  

Tin khác:

- Bản update 1.0.0 của eFootball 2022 đã chính thức ra mắt

- Vicarious Vision chính thức bị xác nhập vào Blizzard

338 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo