Bìa đĩa của FIFA 23 Ultimate Edition sẽ có sự góp mặt của Mbappe và nữ cầu thủ Sam Kerr

MuaGame.vn 2 năm trước 515 lượt xem

FIFA 23, phần game mô phỏng đá bóng có mang thương hiệu này trên bìa cuối cùng của EA Sports chỉ còn cách ngày ra mắt vài tháng ngắn ngủi, sau đó sẽ nhường chỗ cho dòng game đá bóng mới của EA Sports, EA Sports FC. Như đã nói trước đây, FIFA 23 sẽ là phần FIFA đầu tiên bao gồm nhiều đội tuyển nữ. Và EA đã tái khẳng định điều này sau khi tiết lộ bìa đĩa của bản Ultimate Edition, bao gồm sự góp mặt của cầu thủ Pháp Kylian Mbappe, và nữ cầu thủ từ Chelsea và Úc, Sam Kerr. 

EA đã lên kế hoạch công bố thêm nhiều thông tin chi tiết về FIFA 23 trong tuần này, và Thứ Tư này sẽ là ngày đoạn reveal trailer của game dự kiến được công bố. Tháng 5 vừa rồi, EA đã khẳng định rằng họ sẽ kết thúc hợp đồng cộng tác với FIFA sau khi F23 ra mắt, kết thúc triều đại của một dòng game đá bóng huyền thoại mà chúng ta đã cùng đồng hành suốt 28 năm qua.

Sau FIFA 23, EA sẽ "Bắt đầu một kỉ nguyên mới vào tháng 7/2023" với dòng game EA Sports FC. Với hơn 300 bản quyền cộng tác với các đội tuyển, giải đấu nhà nghề trên khắp thế giới. Để phản hồi lại nước đi này, FIFA cũng đã công bố rằng họ cũng sẽ cho ra mắt một dòng game đá bóng để cạnh tranh với EA Sports FC vào tầm năm 2024. Trước đó, FIFA cũng cho biết họ cũng đang có vài tựa game đang trong giai đoạn phát triển và dự kiến sẽ ra mắt trong 4 tháng cuối năm nay. Với các dòng miêu tả như "Một trải nghiệm gaming được mài dũa" và "không phải game mô phỏng", và sẽ bao gồm FIFA World Cup Qatar 2022.

 

Tin khác:

- PlayStation đang xác nhập nhà tổ chức các giải đấu esport Repeat.gg

- Ghost of Tsushima vượt mốc 9 triệu bản bán ra trên PS5 và PS4

515 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo