Black Ops Cold War cho ra mắt sự kiện tặng gấp đôi điểm XP ăn mừng Lễ Tạ Ơn

MuaGame.vn 2 năm trước 326 lượt xem

Black Ops Cold War sắp sửa kết thúc Season thứ 6 và là Season cuối cùng của tựa game này, nhưng người chơi sẽ có cơ hội để nhanh chóng đạt tới tier cuối cùng của Battle Pass, hoặc ít nhất là đi một quãng đáng kể nếu bạn tham dự vào Season này trễ. Treyarch đã công bố trên twitter về sự kiện kéo dài 5 ngày này, cho phép người chơi nhận gấp đôi điểm xp cho Battle Pass, nhân vật và vũ khí.

Một thông tin leak trên internet gần đây cũng có vài thông tin về Season đầu tiên của Call of Duty Vanguard, tính theo độ chính xác của cộng đồng leaker trong thời gian qua thì rất có thể Activision cũng sẽ sớm xác nhận các lời đồn trên. Event này ra mắt trong một thời điểm khá nhạy cảm cho Activision, vì gần đây hầu như mọi game thủ đều biết đến vụ bê bối nội bộ có liên quan tới Bobby Kotick của Activision Blizzard. Vụ bê bối này đã khiến các đối tác lớn của hãng như Nintendo và Xbox phải tạm "tách xa" khỏi Activision Blizzard. Kotick cho biết ông sẽ cân nhắc việc từ chức nếu các vấn đề pháp lí này không được giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Trong một tin tức khác, Chủ tịch bộ phận thiết kế của DICE, Fawzi Mesmar quyết định rồi công ty ngay sau khi Battlefield 2042 ra mắt. sau khi gia nhập DICE vào năm 2019, Mesmar cho biết ông đã nhận được một đề nghị từ một công ty khác mà ông không thể từ chối, nhưng công ty mới này vẫn cho phép ông ở lại DICE cho tới khi Battlefield 2042 chính thức ra mắt. Với thảm họa Battlefield 2042 hiện vẫn đang hoành hành người chơi, không khó hiểu khi cộng đồng game thủ có phản ứng không mấy tích cực, một số thì đưa ra lời chúc may mắn cho Mesmar trong tương lai với công ty mới, một số thì tiếp tục yêu cầu DICE tiếp tục sử chữa BF 2042, và một số khác thì cho rằng Mesmer rời DICE là vì thảm họa Battlefield 2042. Nếu là một fan lâu năm của dòng game này thì rất nhiều game thủ có chung ý kiến rằng dòng game một thời lừng lẫy này đang dần dần trở thành cái gọi là "Call of Duty với một cái tên khác". 

Dù sao đi nữa thì đây là một khoản thời gian rất căng thẳng đối với DICE và cả dòng game Battlefield về mặt cạnh tranh với các tựa game FPS hiện đại, vì hiện Halo Infinite Multiplayer, một phiên bản chơi online miễn phí của Halo Infinite lại thu được thành công rất lớn. 

Tin khác:

- Những tựa game bị delay trong năm 2021

- Halo Infinite Multiplayer vừa vượt mốc 200.000 người chơi đăng nhập khi Event đầu tiên ra mắt

326 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo