Blizzard công bố tựa game F2P Mobile Warcraft Arclight Rumble

MuaGame.vn 2 năm trước 593 lượt xem

Cách đây vài ngày, Blizzard cho biết sẽ công bố một tựa game Warcraft F2P mobile mới trong tuần này như chúng tôi đã đưa tin. Và tựa game đó chính là Warcraft Arclight Rumble dành cho các thiết bị di động Android và iOS. 

Theo lời miêu tả của đạo diễn của game, Adam Kugler: "Đây là một game mobile chiến thuật với lối chơi nhanh, cho phép người chơi thu thập các nhân vật chính cũng như ác nhân chính, với một chế độ campaign PVE quy mô lớn. Game cũng có các Dungeons,Raid,PVP và Co-op cùng với nhiều thứ mà mọi người mong chờ từ một game Warcraft từ Blizzard. Chúng tôi lấy ý tưởng cho Arclight Rumble từ các tựa game thuộc thể loại Tower Defense, vì chúng hợp với phong cách của chúng tôi"

Game sẽ cho phép người chơi thu thập hơn 60 nhân vật từ khắp vũ trụ của Warcraft, dưới tạo hình mô hình Tabletops. Một bản closed beta dành cho Arclight Rumble dự kiến sẽ ra mắt sớm tại một số phân vùng được chỉ định "trong thời gian sớm nhất".

Mike Ybarra, chủ tịch của Blizzard cho biết "Warcraft Arclight Rumble mang lại cho người chơi trải nghiệm mà chúng tôi luôn muốn được làm ra tại Blizzard. Nó vui nhộn mà lại có chiều sau và mạng lại nhiều lợi ích cho game thủ về mặt lâu dài và chúng tôi rất tự hào được mang một sự miêu tả chân thật của thế giới Warcraft đến với nền mobile. Chúng tôi rất háo hức chờ tới ngày mọi người được trải nghiệm tựa game này"

"Sự miêu tả chân thật của thế giới Warcraft" và "trải nghiệm mà chúng tôi luôn muốn làm ra" là đoạn đã nhanh chóng khiến gần như mọi fan lâu năm của thương hiệu Warcraft lập tức cau mày, vì trước hết nếu xem trailer thì mọi fan của Warcraft đều sẽ nhận thấy là game trông như một cái game dành cho trẻ em đội lốt Warcraft để mong thu hút các fan của dòng game này. Thứ hai là câu nói "Trải nghiệm mà chúng tôi luôn muốn làm ra", có ý ám chỉ ý muốn của studio quan trọng hơn ý muốn của cộng đồng fan đã đồng hành cùng Blizzard và Warcraft bao năm qua. Và dĩ nhiên, đoạn trailer trên thật sự không được cộng đồng fan chào đón, với rất nhiều comment nói mỉa hay thậm chí là công khai chỉ trích ý tưởng biến một dòng game chiến thuật và nhập vai (WoW Online) huyền thoại một thời thành một tựa game Tower Defense của Blizzard.

Tin khác:

- FIFA 22 hiện đang chuẩn bị test Crossplay multiplayer

- Một modder đã biến một tay cầm Fisher Price thành tay cầm Xbox

593 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo