Blizzard sẽ công bố một phần game Warcraft mobile trong tuần này

MuaGame.vn 2 năm trước 350 lượt xem

Tựa game Warcraft trên nền mobile mới này sẽ được Blizzard công bố vào buổi livestream dự kiến diễn ra vào ngày 3/5, hiện ta vẫn chưa moi được tên của game. Vào tháng 2 vừa rồi, Activision Blizzard cho biết công ty đã lên kế hoạch để "Đưa một tựa game Warcraft hoàn toàn mới vào lòng bàn tay của người chơi, lần đầu tiên trong lịch sử của dòng game huyền thoại này" trong năm 2022 này.

Trước đó 1 năm, Blizzard tiết lộ rằng công ty cũng đang phát triển nhiều tựa game mobile Warcraft free-to-play. Vào thời điểm đó, CEO Bobby Kotick tai tiếng của Blizzard cho biết "Việc này sẽ cho những người chơi mới và cũ cơ hội được trải nghiệm Warcraft qua một cách hoàn toàn mới" 

Cũng trong tháng 4 vừa qua, Blizzard đã công bố bản mở rộng thứ 9 của World of Warcraft, Dragonflight. Trong số nhiều chức năng mới của Dragonflight, bản mở rộng này sẽ giới thiệu lớp nhân vật mới: Dracthyr Evokers

Bản Dragonflight,hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức được công bố qua trailer như trên, cùng với việc công bố bản World of Warcraft Lich King Classic. Bản tái phát hành của Lich King Classic dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay sẽ có thể được tải về miễn phí dành cho những ai đã đăng kí thành viên trả phí World of Warcraft.

Chủ tịch của Blizzard, Mike Ybarra gần đây cho biết rằng studio hiện không có kế hoạch nhúng tay vào NFT sau khi xuất hiện thông tin rằng Blizzard gửi các bài khảo sát tới người chơi xem họ có muốn NFT cũng như hình thức "Play to earn" trong các tựa game của mình không.

Tin khác:

- Battlefield 2042 có thể sẽ vào kho Game Pass

- Vừa ra mắt được 24 tiếng, đã có người chơi phá hư TV khi chơi Switch Sports

350 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo