Bloodborne không nằm ngoài khả năng được làm thành phim lẻ, phim bộ

MuaGame.vn 2 năm trước 333 lượt xem

Theo nhà lãnh đạo của PlayStation Studios, Hermen Hulst thì một bộ phim lẻ, hay loạt phim truyền hình, hay thậm chí là anime dựa theo tựa game Bloodborne lừng danh cũng nằm trong diện "Có khả năng thành hiện thực", khi ông nói về việc hiện Sony đang mở rộng nguồn đầu tư ra các lĩnh vực khác ngoài các dự án phát triển game.

Khi trò chuyện với Reuters về việc Sony đầu tư vào FromSoftware, studio làm nên siêu phẩm Elden Ring, Hulst cho biết "Chúng ta nên ưu tiên nghĩ về các dự án hợp tác về mặt phát triển game, nhưng cũng không hại gì khi tin rằng bộ phận PlayStation Productions cũng nên bắt đầu mở rộng mục tiêu sáng tạo của mình ra các lĩnh vực khác". Gần đây Sony đang bắt đầu bắt tay vào việc thực hiện nhiều bộ phim lẻ và series truyền hình như The Last of Us và Horizon Zero Dawn.

Hulst cho biết thêm rằng "Cũng có khả năng" là Sony sẽ đầu tư vào nền PC, Mobile và các dịch vụ live service khác. Gần đây công ty đã xác nhập Nixxes Software, studio chuyên ngành việc port các tựa game PS4, PS5 sang PC, và Savage Game Studios để hỗ trợ Sony về mảng game mobile. Cuối cùng là Bungie, studio phát triển dòng game Destiny để hỗ trợ Sony phát triển các tựa game first-party với chức năng live service. 

Hiện tại thì PlayStation Productions đã xác nhận rằng series truyền hình The Last of Us do HBO sản xuất sẽ công chiếu vào năm sau, và gần đây chúng ta đã có một trailer cho series. Trong khi đó, God of War thì đang được Amazon sản xuất thành phim, còn Netflix thì hiện đang sản xuất series truyền hình Horizon. Chưa kể là chúng ta còn một series truyền hình Gran Turismo sắp sửa ra mắt, và thậm chí cả một bộ phim lẻ Ghost of Tsushima đang trong giai đoạn tiền sản xuất. Đây có thể là những bước chân đầu tiên của PlayStation vào ngành điện ảnh và chúng ta ít nhiều cũng nóng lòng muốn biết liệu họ có đạt được thành công như ở trong làng game hay không.  

Tin khác:

- Overwatch 2 chặn người chơi có cước điện thoại trả trước

- Xuất hiện tin đồn rằng đã có người hack được máy PS5

333 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo