Bộ phim It Takes Two sẽ do The Rock sản xuất

MuaGame.vn 2 năm trước 438 lượt xem

Dwayne 'The Rock' Johnson, cựu sao đô vật WWE và ngôi sao của nhiều tập phim Fast and Furious đã tiết lộ ông sẽ sản xuất, và có thể sẽ góp mặt trong bộ phim It Takes Two. Không, không phải bộ phim It Takes two hồi năm 1988, mà là bộ phim dựa trên tựa game gia đình lừng danh It Takes Two do Hazelight phát triển.

Vào tháng 1 vừa rồi, Hazelight đã công bố rằng họ đang hợp tác với dj2 Entertainment (đừng bận tâm tới cái tên nghe như một gamertag), công ty sản xuất đứng sau 2 phần phim Sonic The Hedgehog để sản xuất bộ phim lẻ chuyển thể từ game It Takes Two. Sau đó, vào thứ Tư vừa qua, Variety đăng tải thông tin về việc Seven Bucks Productions (Từng sản xuất phim Jungle Cruise và Jumanji) đã cùng Amazon Studios hợp tác với Hazelight để tiếp tục thực diện dự án phim It Takes Two. Trong khi đó, Pat Casey và Josh Miller, hai nhà biên kịch từng góp phần làm nên thành công cho phim Sonic 1 và 2 sẽ đảm nhận vai trò viết kịch bản.

The Rock, Dany Garcia và Hiram Garcia sẽ đại diện cho phía Seven Bucks và từ đó xuất hiện thêm các thông tin là The Rock có thể sẽ góp mặt vào dàn diễn viên. 

It Takes Two ra mắt vào tháng 3/2021 do EA Games phát hành. It Takes Two là một tựa game phiêu lưu co-op được cộng đồng game thủ yêu thích, từ đó giúp game bán được hơn 3 triệu bản và mang về nhà vô số giải thưởng danh giá. Câu chuyện của game xoay quanh một cặp vợ chồng đang trên đà li dị, giờ buộc phải hợp tác cùng nhau để thoát khỏi một thế giới phép thuật kì lạ, trong hình hài của các chú búp bê đồ chơi.

 

Tin khác:

- Người chơi PC nay có thể update tay cầm DualSense mà không cần máy PS5

- Có khả năng Sony sẽ bắt đầu chèn quảng cáo vào các tựa game PlayStation

438 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo