Bộ phim kinh điển Killer Klowns from Outer Space sẽ được làm thành game

MuaGame.vn 2 năm trước 268 lượt xem

Thập niên 80, thời kì vàng son của phong cách Synthwave, tóc mullet, quần harem, Donkey Kong,Super Mario Bros 3 và thể loại phim kinh dị. Vào thời bấy giờ phim kinh dị được sản xuất nhanh như mì ăn liền, với vô số bộ phim đa dạng về ngân sách cũng như chất lượng. Hầu hết là ngân sách và chất lượng thường không cân đối (ngân sách cao nhưng chất lượng thấp hay ngân sách thấp nhưng chất lượng lại khá cao). Trong danh sách tưởng như không có hồi kết của các bộ phim kinh dị không thuộc hàng bom tấn nhưng vẫn được cộng đồng mê phim thời đó tới nay yêu thích, không ai không biết tới bộ phim kinh dị hài Killer Klowns from Outer Space, do 3 anh em nhà Chiodo đồng đạo diễn và kiêm đảm nhận khâu kĩ xảo. Và sau gần 40 năm, studio Colombian và Teravision Games sẽ mang bộ phim kinh điển này vào thế giới game next-gen.

Cốt truyện của phim Killer Klowns xoay quanh thị trấn Cresent Cove, và sự yên bình của nơi đây một ngày bị gián đoạn khi cả một đạo quân quái vật ngoài hành tinh có tạo hình y hệt..các chú hề Trái Đất, chỉ có cái là xấu và đáng sợ gấp đôi hạ cánh xuống trái đất trong cái phi thuyền trông như...cái rạp xiếc và...con quay. Phải đó là một trong các yếu tố khiến bộ phim hài kinh dị này thu hút được cộng đồng fan sau ngần ấy năm, đơn giản và vui nhộn. Nay người dân Cresent Cove, nhất là một nhóm thiếu niên trung học và 1 viên cảnh sát trẻ phải đối đầu và tiêu diệt lũ hề ngoài hành tinh này để bảo vệ thị trấn khỏi bị biến thành... kẹo bông gòn, thức ăn ưu thích của lũ hề. Vâng, chúng tôi không hề bịa ra cốt truyện này đâu. Mọi người có thể xem qua bộ phim này nếu có tò mò.

Game sẽ chia người chơi làm hai đội 3v7, 3 tên hề và 7 nhân vật chính. Với 5 tên hề thuộc 5 lớp khác nhau và 5 lớp nhân vật chính để hai đội lựa chọn. Game sẽ chơi qua góc camera nhìn nghiêng từ trên xuống, đội hề sẽ tìm cách bắt và tiêu diệt phe con người, trong khi đội con người sẽ phải hợp tác cùng nhau để giải cứu đồng đội bị bắt và tiêu diệt lũ hề để chiến thắng mỗi ván đấu. Randy Greenback, đạo diễn chính của tựa game Friday the 13th: The Game đã bày tỏ sự phấn khích của ông về dự án biến Killer Klowns from Outer Space thành game trong một buổi phỏng vấn và chia sẻ về sự nỗ lực của đội ngũ Colombia và Teravision Games, đồng thời tự tin rằng game sẽ mạng đến một làng gió mới cho thể loại game co-op sống còn này. Và hi vọng rằng biết đâu game sẽ tái sinh khả năng phần 2 của phim sẽ được bật đèn xanh.

Tin khác:

- Sau nhiều năm delay, Dead Island 2 đã có ngày ra mắt

- Sony vừa công bố dòng tay cầm DualSense Edge mới

268 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo