Bộ phim Super Mario Bros sắp sửa đạt kỉ lục phòng vé chỉ vài ngày sau khi công chiếu

MuaGame.vn 1 năm trước 695 lượt xem

 

Bộ phim 3D đầu tiên về hai anh chàng thợ sửa ống nước người Ý huyền thoại từ Brooklyn, Mario và Luigi đã có một ngày công chiếu vô cùng thành công vào Thứ Tư vừa qua. 

Tại Mỹ, bộ phim bom tấn này đã thu về gần 195 triệu USD chỉ trong 5 ngày đầu công chiếu theo thông tin từ The Hollywood Reporter. Và trong 3 ngày cuối tuần qua, phim đã thu được tầm 137 triệu USD, vượt mặt phim Finding Dory (135.1 triệu USD). Và hiện hai anh em Mario chỉ đang đứng sau The Incredibles 2 về kỉ lục phòng vé.

Phần lớn yếu tố đóng góp vào sự thành công và sự ủng hộ từ cộng đồng fan Nintendo nói chung cũng như các fan Mario nói riêng, là vì bộ phim thật sự đã làm rất tốt trong việc chuyển thể thế giới Vương Quốc Nấm và cốt truyện chung của dòng game Mario lên màn ảnh lớn. Toàn bộ các thiết kế nhân vật đều hoàn toàn chính xác tới từng chi tiết, nhất là tính cách của Trùm rùa Bowser. Chưa kể là phim đã tìm được một cách khá độc đáo để đưa các màn chơi, chướng ngại trong các game Mario từ 1 cho tới 3 vào phim mà không khiến chúng trông lạc loài. Thậm chí từ đoạn trailer, ta có thể thấy rõ ràng là ngay cả các yếu tố của game Mario Kart cũng có mặt trong phim. 

Và nếu ta xem đoạn quảng cáo trên, studio Illumination cũng đã vinh danh loạt phim hoạt hình The Super Mario Bros Super Show từng phát sóng từ tháng 9/1989 cho tới tháng đầu tháng 12/1989 bằng cách sử dụng đoạn nhạc mở màn lừng danh của series làm nhạc nền của phần quảng cáo. Một chút thông tin về show truyền hình,Mỗi tập phim của The Super Mario Bros Super Show sẽ có 2 phân đoạn, 1 phân đoạn live action với võ sĩ đo vật quá cố Captain Lou Albano thủ vai Mario và diễn viên quá cố Danny Wells thủ vai Luigi, và sau đó là phần phim hoạt hình, cũng do Captain Lou Albano và Danny Wells lồng tiếng cho cả Mario và Luigi.

Tuy trên Rotten Tomato, ý kiến của các nhà phê bình phim (nói cho công bằng thì hầu hết họ chưa chơi game Mario dù chỉ một lần) khá tiêu cực đối với bộ phim. Các ý kiến từ cộng đồng game thủ và các khán giả xem phim đều vô cùng tích cực, đa số khen ngợi sự tôn trọng nguyên tác của phim và lựa chọn diễn viên lồng tiếng xuất sắc, nhất là với diễn viên Jack Black, anh ấy rõ ràng rất yêu thích Bowser. Một số ý kiến khác còn nói đây có thể là bộ phim chuyển thể từ game tuyệt vời nhất mà Nintendo từng làm ra.  

Tin khác:

- Resident Evil 4 Remake vừa thêm microtransaction vào game để nâng cấp vũ khí nhanh hơn

- EA Sports công bố logo mới dành cho dòng game đá bóng EA Sports FC

695 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo