Bungie sẽ vinh danh Lance Reddick trong Destiny 2 trong thời gian tới

MuaGame.vn 1 năm trước 281 lượt xem

Có thể hầu hết các fan của Lance Reddick, dù có là game thủ hay không vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự ra đi của ông trong tuần rồi. Bungie, studio làm ra hai phần game Destiny 1 và 2 vừa công bố rằng Lance Reddick sẽ "xuất hiện" trong các bản update mới của Destiny 2, nằm trong kế hoạch vinh danh ông. Trong bài blog do Bungie đăng tải, họ nói rằng công ty muốn "Vinh danh sự hiện diện của ông qua các câu thoại đã thu từ trước khi ông mất nhưng chưa chính thức ra mắt trong game."

Bungie nói tiếp "Các bài post tưởng nhớ dành cho Lance từ cộng đồng fan đã tràn ngập hòm thư của chúng tôi, thậm chí các người chơi Destiny 2 còn tổ chức một buổi tưởng niệm Lance trong game bằng việc tập trung ngay tại ban công trên The Tower, nơi mà Zavala luôn đứng, nhìn vào chân trời phía trước, nơi the Traveler luôn ngự trị. Với tư cách là một diễn viên, nhạc sĩ, gamer và một người cha, niềm đam mê mà Lance đổ vào những việc ông yêu thích đã phản chiếu vào đôi mắt và trái tim của những ai yêu mến ông"

"Vào lúc này, chúng tôi sẽ vinh danh sự hiện diện của ông thông qua các câu thoại cốt truyện chưa chính thức ra mắt trong game, và qua những kỉ niệm sống mãi trong tâm chúng ta. Chúng tôi đã rất buồn vì sự ra đi của ông, nhưng cũng rất mừng vì thời gian mà chúng tôi làm việc cùng nhau, và chúng tôi xin gửi lời chia buồn và lời chúc chân thành nhất tới bạn bè và gia đình của ông"

Sony cũng đã gửi lời phát biểu vinh danh Lance vào tuần rồi "Xin cảm ơn ông, Lance Reddick, vì mọi thứ mà ông đã thổi vào nhân vật Sylens, vì đã chia sẻ tài năng và sự uyên bác vô hạn của mình với chúng tôi, vì sự hào phóng ấm áp và sự gần gũi của ông với đội ngũ chúng tôi, và vì sức ảnh hưởng không có lời tả không chỉ với các thành viên của đội ngũ diễn viên, mà còn cả với cộng đồng game thủ. Chúng tôi rất vinh dự vì đã được làm việc cùng ông, và chúng tôi xin gửi những lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình ông"

Tin khác:

- Thêm 10 tựa game rời kho game PS Extra trong thời gian sắp tới

- Resident Evil 4 Remake là phần RE có ngày ra mắt lớn nhất trên Steam

281 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo