Buổi Livestream kỉ niệm 20 năm của Xbox sẽ diễn vào tháng 11

MuaGame.vn 3 năm trước 421 lượt xem

Năm 2021 đánh dấu 20 năm tuổi của Xbox và dòng game Halo, và Microsoft sẽ ăn mừng ngày kỉ niệm này bằng một sự kiện livestream. Sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 15/11. Chính xác hơn là ngày chiếc máy Xbox đầu tiên ra mắt vào năm 2001 cùng với tựa game Halo: Combat Evolved. Ít ai thời bấy giờ có thể tưởng tượng thương hiệu này có thể đi xa đến đâu sau 20 năm.

Microsoft cho biết "Chúng tôi sẽ không công bố bất kì tựa game nào trong sự kiện này, thay vào đó chúng tôi sẽ cùng mọi người nhìn lại chặng đường 20 năm của Xbox"

Sự kiện livestream sẽ bắt đầu vào ngày 15/11 vào 10 giờ sáng (giờ PT)/ 1 giờ Chiều (giờ ET)/ 5 giờ chiều (giờ GMT). Các thông tin chi tiết hơn về sự kiện này sẽ được cập nhật trong những ngày sắp tới.

Công bố này của Microsoft được đưa ra sau khi một tin đồn trên mạng xã hội cho rằng Hãng sắp công bố phần game Fable mới, tuy nhiên Microsoft đã nhanh chóng phủ nhận tin đồn trên.

Một tin ngoài lề nữa là Microsoft vừa cho biết những ai đã sở hữu tựa game Microsoft's Flight simulator trên Xbox Game Pass sẽ được tải bản Game of the Year của game về miễn phí sắp ra mắt vào ngày 18/11. Bản GOTY sẽ bao gồm 5 mẫu máy bay mới, 8 sân bay và hỗ trợ DX12 theo yêu cầu của cộng đồng fan.

 

Tin khác:

- Bản update firmware mới nhất của PS5 vừa ra mắt,song không có nhiều thay đổi

- Apple từng có ý định áp dụng dịch vụ Cloud Gaming để đi kèm với Apple Arcade

421 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo